Sao & Đời Sống

Mở nhạc Haru Haru (Big Bang) để thử mic, học sinh ngay lập tức 'quẩy' hết mình theo giai điệu

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Sau này ra trường rồi, đây ắt hẳn là kỉ niệm đáng nhớ đối với nhiều thế hệ học sinh trường THPT Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Thời đi học, hầu như học sinh nào cũng đem lòng mến mộ một ai đó: ca sĩ, diễn viên, cầu thủ bóng đá, nhóm nhạc Hàn Quốc … Vậy Big Bang thì sao? Không ai bảo ai, khi nhạc Big Bang vừa vang lên toàn thể học sinh trường THPT Ngô Quyền đã bắt nhạc và “quẩy” tung khắp trường.

Đoạn clip được ghi lại tại trường THPT Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng gây sốt trên mạng xã hội.

Học sinh trường THPT Ngô Quyền (Hải Phòng) đã có ngày được “vui tận trời mây” trong điệu nhạc Haru Haru của Big Bang. Theo chia sẻ, trong lúc nhà trường đang thử mic vô tình ca khúc của nhóm nhạc này vang lên, thế là trong khung cảnh “hữu tình” ấy, tập thể học sinh trường THPT Ngô Quyền không ai rủ ai đã cùng nhau nhảy theo điệu nhạc.

Học sinh trường THPT Ngô Quyền “quẩy” tưng bừng trong điệu nhạc.

Ngay sau khi đoạn clip “cả trường cùng quẩy” này xuất hiện trên mạng xã hội đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, đa số cư dân mạng sau khi xem xong đều bồi hồi nhớ lại quãng thời gian học sinh.

“Nhìn các em vui chơi nhảy múa cùng chúng bạn mà thấy chạnh lòng. Giờ lớn rồi lại muốn quay trở về với tuổi thơ, lúc vô âu vô lo ấy”,facebook Hữu Cường chia sẻ.

Hay: “Vui thật đấy, đúng là quãng thời gian học sinh là kỉ niệm đẹp đẽ nhất của đời người”, bạn Minh Trang bình luận.

Theo tìm hiểu, đoạn clip này được quay vào tháng 1 và chỉ là khoảnh khắc lúc nhà trường mở loa… thử mic trước sự kiện kỉ niệm trường. Thế nhưng hiện tại, clip vẫn đang được chia sẻ chóng mặt với rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất