Sao & Đời Sống

Mở lồng máy giặt, người phụ nữ đứng tim khi phát hiện rắn quý 26kg nằm gọn bên trong

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Một người phụ nữ ở miền Nam Trung Quốc suýt ngất khi thấy con rắn Boa nặng 26kg đang nằm gọn trong lồng máy giặt nhà mình.

Trang Dailymail đưa tin, một gia đình họ Zhang ở miền Nam Trung Quốc đã gọi cảnh sát đến để “trục xuất” vị khách không mời mà đến này ra khỏi máy giặt. Kể về phút giây hãi hùng nhất mà mình từng gặp, người phụ nữ này cho hay: “Ban đầu, tôi nghĩ đó là tấm ga trải giường nhưng khi chạm vào nó bắt đầu di chuyển. Tôi vô cùng sợ hãi”.

Người phụ nữ họ Zhang hoảng hốt sau khi phát hiện con rắn Boa nằm gọn trong lồng máy giặt.

Cô Zhang lập tức bỏ chạy ra ngoài kêu cứu, sau đó đã gọi điện báo với trung tâm cứu hộ động vật. Các chuyên gia bắt rắn sau đó đã dùng bao tải để lôi cổ con rắn nặng 26kg và đưa ra khỏi máy giặt. Để lý giải vì sao con rắn lại mò vào nhà mình, cô Zhang nói: ” rong nhà tôi có tổ ong, có lẽ nó mò đến vì muốn lấy mật”.

Con rắn Boa được các chuyên gia động vật đưa ra khỏi máy giặt.

Hình ảnh con rắn nặng 26kg xuất hiện trong lồng máy giặt của người phụ nữ họ Zhang đã thu hút sự hiếu kì của nhiều người dân sống xung quanh.

Theo các chuyên gia, con rắn phát hiện trong nhà cô Zhang thuộc loài rắn Boa - thuộc dòng động vật hoang dã quý hiếm và đang được bảo vệ cấp độ 1 theo luật của Trung Quốc. Một con rắn Boa có thể sống thọ từ 20 đến 30 năm. Con Boa trưởng thành thường nặng khoảng 45kg và dài khoảng 4m. Rắn Boa có xu hướng sống một mình.​ ​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất