Sao & Đời Sống

Misthy lên tiếng về nội dung 'phản pháo' cực gắt anti-fan đang lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận

Quang Ngọc
Chia sẻ

Misthy đã chính thức phản hồi về dòng trạng thái 'đáp trả' dân mạng được cho là của cô sau khi bị anti-fan chỉ trích không xứng đóng chung với Jack và K-ICM.

Misthy đang là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều những ngày qua sau khi cô tham gia diễn xuất trong MV Em Gì Ơi của Jack và K-ICM. Bên cạnh những lời khen về ngoại hình xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, nét diễn đáng yêu, Misthy còn khiến nhiều người ghen tị với màn “chạm môi” suýt thành cùng Jack.

Lần đầu tham gia diễn xuất trong MV của Jack và K-ICM, Misthy đã chịu khá nhiều “sóng gió”

Lần đầu hóa thân thành “nàng thơ” chàng ca sĩ đang là thần tượng của giới trẻ, Misthy phải chịu khá nhiều áp lực, sự soi mói từ công chúng, trong đó có fan bộ đôi Jack và K-ICM cùng người hâm mộ hotgirl Thiên An. Bởi trước khi kết hợp cùng Misthy, Thiên An là “nàng thơ” xuất hiện trong các MV đình đám của Jack và K-ICM như Sóng gió, Hồng nhan, Bạc phận. 

Tuy nhiên, chính các fan của Jack và K-ICM đã đề nghị thần tượng đổi “nàng thơ” mới trong MV Em Gì Ơi. Thể theo lời yêu cầu từ người hâm mộ, hai chàng ca sĩ đã mời Misthy tham gia vào dự án lần này. Thế nhưng, điều đó vẫn chưa làm hài lòng công chúng. Một bộ phận fan Jack và K-ICM liên tục “ném đá” Misthy, chỉ trích cô không xứng đóng cùng bộ đôi ca sĩ. Đồng thời, fan của hotgirl Thiên An cũng đem Misthy ra so sánh với thần tượng.

Cư dân mạng so sánh Misthy với Thiên An

“Ủa, sao nữ chính lại là Misthy? Thiên An của tôi đâu rồi?”; “Hỏi thật chứ Misthy có thù với stylist hả? Sao mặc cái váy nhìn chân ngắn một mẩu vậy?”; “Thất vọng về nữ chính. Đem Thiên An về đây đi!”… một số bình luận gay gắt mà dân mạng gửi tới nữ streamer 9X. Đặc biệt, nhiều fan của Jack còn tuyên bố, không có Thiên An đóng, họ sẽ không xem bất kỳ sản phẩm nào của thần tượng.

Vụ việc ồn ào vẫn chưa dừng lại ở những lời chỉ trích từ fan khi mới đây, một tài khoản Instagram tự xưng là Misthy đã đăng tải dòng trạng thái khá dài, “đáp trả” cực gắt anti-fan. Tài khoản này viết: “Quá bức xúc nên phải nói. Thứ 1: Jack mời Misthy đóng chung MV chứ không phải Misthy tự ý xông vào đóng đâu? Thứ 2: Chẳng lẽ trong MV nhất định phải có Thiên An sao? Cái đó tùy thuộc vào Jack muốn mời ai thôi. Thứ 3: Đóng chung MV với Jack là bảo Misthy “đu fame” theo Jack? Cái này vô lý lắm nhé. Thứ 4: Chẳng lẽ một Youtuber không được đóng chung MV của người khác? Mấy cái câu hỏi và mấy lời chửi của fan Jack vô cùng nhảm, nói không biết suy nghĩ”. 

Dòng trạng thái giả mạo Misthy gây xôn xao dân mạng

Dòng trạng thái này đã khiến dư luận xôn xao bởi lời lẽ khá dung tục, không ít người nhầm tưởng đó là những phát ngôn từ hot streamer Misthy và gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của cô. Tuy nhiên nếu để ý kĩ một chút, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa tài khoản Misthy chính chủ và chủ nhân dòng chia sẻ gây tranh cãi trên. Cụ thể, tài khoản Instagram được stick xanh của Misthy có tên “Misthyyyy”, còn tài khoản giả mạo kia là “Misthyyy”.

Trang cá nhân có dấu stick xanh của hot streamer Misthy

Mới đây trên trang cá nhân, Misthy cũng chính thức lên tiếng xác nhận tài khoản chính chủ, “đập tan” những thắc mắc của fan về dòng trạng thái gây xôn xao đang lan truyền trên mạng.

Misthy lên tiếng đính chính tài khoản Instagram thật sự của mình

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất