Sao & Đời Sống

MisThy bức xúc đáp trả gay gắt trước thông tin rêu rao từng 'qua đêm' với người yêu của bạn thân

Linh Chi
Chia sẻ

MisThy bày tỏ sự bức xúc và đáp trả cực gắt trước chuyện người yêu của Ohsusu rêu rao khắp nơi chuyện cả hai từng qua đêm với nhau.

Mới đây, MisThy đã đăng tải đoạn trạng thái tức giận, phản ứng gay gắt trên story Instagram cá nhân về việc Kim Phi Long - bạn trai của Ohsusu rêu rao chuyện anh và nữ streamer này đã từng qua đêm với nhau.

MisThy đăng dòng trạng thái đầy bức xúc

Trong đoạn story, MisThy viết cả hai chưa từng đến gần nhau trong phạm vi 50m, ngoại trừ một lần Kim Phi Long đi “ké” bạn gái dịp các YouTuber khác được mời đi.

Nữ streamer cũng bày tỏ sự bức xúc, nhấn mạnh về hành động dựng chuyện của anh chàng này: “Anh nói vậy nếu có thật anh ngủ với em thì hoá ra, người yêu anh chị chị em em với em xong giựt luôn à?”.

Dòng trạng thái gay gắt của MisThy

Bên cạnh đó, MisThy cũng cho thấy cô nàng không thích làm thân mà chỉ có anh chàng kia từng bình luận ở một bài đăng trên Instagram của cô với vẻ thân thiết. Tuy nhiên, MisThy đã thể hiện thái độ rõ ràng: “Ủa anh ơi mình không có thân”. Ngay trên bài đăng gần đây trên Instagram của mình, MisThy cũng viết: “Anh ơi. Đừng hở tí là lôi tên em vào”.

Bài đăng của MisThy đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều bình luận. Cộng đồng mạng cũng nhanh tay tìm hiểu những thông tin bên lề vụ việc.

MisThy và Ohsusu từng có mối quan hệ thân hơn chữ thân

Ohsusu và bạn trai Kim Phi Long

Theo đó, có thông tin cho rằng, MisThy và Ohsusu từng là couple thân thiết trong giới streamer trước khi Ohsusu công khai mối quan hệ với bạn trai Kim Phi Long. Sau đó, hai cô nàng không quấn quýt nhau nữa.

Phía Kim Phi Long cũng bày tỏ sự bức xúc

Trên trang cá nhân, Kim Phi Long cũng bày tỏ thái độ gay gắt với MisThy và Linh Ngọc Đàm - hot streamer lên tiếng đứng về phía MisThy trong vụ việc. Về phía MisThy, cô nàng khẳng định không hề quen biết và cũng không có chuyện qua đêm với Kim Phi Long.

Giữa thông tin ồn ào từ cả hai bên, cộng đồng mạng vẫn chưa xác định được thực hư sự việc là như nào.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất