Sao & Đời Sống

Mister 360mobi: Cổng bình chọn đã sẵn sàng, vote ngay cho trai đẹp thôi!

T.H
Chia sẻ

Song song với việc chính thức mở cổng đăng ký online, Mister 360mobi cũng đã sẵn sàng để “fan hâm mộ” có thể vote ngay cho nam thần của lòng mình.

Hơn 1000 bài dự thi được gửi về trong 02 ngày đầu tiên, sức hút của Mister 360mobi với cộng đồng game thủ nam 360mobi Studio thật sự không hề kém nhiệt. Và chắc chắn là các nam thần không thể quên việc quan trọng nhất hiện giờ là kêu gọi bình chọn để giành cho mình chiếc vé an toàn vào top 50. Vòng bình chọn online đang bắt đầu và sẽ kết thúc vào ngày 30/09/2017.

Soái ca đã xuất hiện trong Mister 360mobi, cuộc đua ngày một hấp dẫn

Đừng ngại ngần chia sẻ ngay trên Facebook

Một trong những cách siêu đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả chính là đây, Facebook chính là mặt trận dễ kêu gọi bạn bè vote nhất. Tích cực chia sẻ profile, tag bạn bè gần xa và thế là có ngay một phiếu bình chọn. Bên cạnh đó, đừng quên nhờ anh em chí cốt trong bang hội vote và chia sẻ phụ, chắc chắn là bạn sẽ có kha khá lượt bình chọn nhờ việc chăm chỉ mỗi ngày.

 Chỉ cần đăng nhập tài khoản facebook trên website của chương trình, bạn đã có thể vote ngay cho chàng trai mình yêu thích
Livestream kêu gọi thông qua ứng dụng 360Live 360mobi

Cách thứ 2 để hiệu quả không kém, chính là đàn ca múa hát, livestream trò chuyện cũng như kết bạn thật nhiều trên ứng dụng livesteam 360Live 360mobi, đây cũng là tuyệt chiêu đỉnh cao mà các Mister không nên bỏ qua. Các fan hâm mộ có thể đăng nhập ngay vào ứng dụng này, quét mã QR và vote liền tay cho Mister mình yêu thích. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay, vừa tâm sự nhỏ to được với các fan lại vừa có thêm lượt vote quý giá, chắc hẳn top 50 không nằm xa tầm với lắm đâu các Mister.

Cuộc đua đang chỉ mới bắt đầu, nhưng đừng vì vậy mà các Mister 360mobi chủ quan nhé! Mỗi lượt vote từ bạn bè gần xa chính là cơ hội để bạn toả sáng ở Top 50 và tiến sâu hơn vào các vòng trong. Đặc biệt, nếu bạn muốn khoe cá tính và thử sức mình, hãy đến ngay buổi casting trực tiếp tại khu vực TP.HCM vào lúc 9g sáng ngày 17/09 sắp tới. Cơ hội chỉ đến một lần duy nhất với những ai biết nắm bắt, và bạn sẽ là Mister 360mobi.

Thông tin chi tiết xem tại địa chỉ: http://mister.360mobi.asia
Link tải 360mobi Android:  http://mister.360mobi.asia/live360mobi.Android
Link tải 360mobi iOS: http://mister.360mobi.asia/live369mobi.iOS

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất