Sao & Đời Sống

Minh Vương và Công Phượng tung hứng màn thả tim cực kỳ ăn ý khiến Văn Toàn ngồi cạnh ôm bụng cười

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc trò chuyện, Minh Vương và Công Phượng đã ngẫu hứng màn thả tim, còn Văn Toàn chỉ ngồi nhìn và cười khoái chí với đồng đội của mình. Đáng chú ý, Minh Vương và Công Phượng đã tung hung hứng màn "thả tim" cực kì ăn ý và tình cảm. 

Sau chiến thắng vẻ vang tại mùa giải AFF Cup 2018, tên tuổi đội tuyển Việt Nam và các cầu thủ không ngừng được nhắc tới. Chiến thắng sau 10 năm chờ đợi quá đỗi hạnh phúc và trở thành đề tài bất tận cho người hâm mộ.

Cũng chính vì điều này, nhất cử nhất động của các cầu thủ đều được người hâm mộ dõi theo, chú ý. Mới đây nhất, người hâm mộ lại được phen cười ngả nghiêng với đoạn clip ghi lại cảnh Minh Vương và Công Phượng “tình tứ” thả tim cho nhau trước sự chứng kiến của Văn Toàn.

Clip: Minh Vương và Công Phượng thả tim cho nhau.

Theo đoạn clip ghi lại, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng cùng có mặt tại một quán cà phê. Trong lúc trò chuyện, Minh Vương và Công Phượng đã ngẫu hứng màn thả tim, còn Văn Toàn chỉ ngồi nhìn và cười khoái chí với đồng đội. Có thể thấy, Minh Vương và Công Phượng đã tung hung hứng màn “thả tim” cực kì ăn ý và tình cảm.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ai cũng tỏ ra thích thú với sự đáng yêu của các cầu thủ ở cuộc sống đời thường. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thầm ngưỡng mộ tình đồng đội của họ. Có thể thấy, trên sân cỏ họ là những chiến binh nhưng ngoài đời họ là những chàng trai cực kỳ hài hước và tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất