Sao & Đời Sống

Đang tận hưởng hạnh phúc bên vợ hai Mina Phạm, đại gia Minh Nhựa vẫn không quên quan tâm con gái sau khi cô nàng xác nhận đã có tin vui

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Dù đang tận hưởng thời gian hạnh phúc bên vợ hai Mina Phạm nhưng Minh Nhựa vẫn dành sự quan tâm đến sức khỏe của Joyce sau khi cô thông báo tin vui.

Mới đây, thông tin ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm đã có tin vui sau hơn 1 tháng kết hôn nhận được sự quan tâm của đông đảo của cư dân mạng. Theo đó, Minh Nhựa vốn được biết đến là một ông bố hết mực cưng chiều con gái nên chắc hẳn sẽ là người vui mừng hơn cả. Mặc dù đang tận hưởng hạnh phúc bên vợ hai Mina Phạm, Minh Nhựa vẫn không quên hỏi thăm tình hình sức khỏe của con gái.

Joyce Phạm đăng hình khoe vòng 2 lấp ló, cùng thông báo ông xã lên chức trước đó khiến dân mạng tin rằng cô đang mang thai con đầu lòng. 

Cụ thể, dưới bài đăng mới nhất của Joyce Phạm, Minh Nhựa đã để lại comment hỏi thăm con gái: “Mệt không con” thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có thể thấy Minh Nhựa rất hạnh phúc khi sắp được lên chức ông và luôn thương yêu con gái hết mực ngay cả khi cô nàng đã về nhà chồng. Trước đó, đại gia họ Trần cũng từng gây bão mạng khi đăng tải bức ảnh hôn má con gái cực tình cảm. Đính kèm caption: “Cô gái bé bỏng“.

Minh Nhựa rất cưng chiều con gái.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) được biết đến như con gái đầu đại gia Minh Nhựa - phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và vợ cũ Phương Thuý. Sau đám cưới siêu khủng diễn ra vào hồi đầu tháng 9, Joyce Phạm thông báo đã có tin vui khiến đông đảo những người theo dõi cô nàng này vô cùng háo hức. Ngoài ra, Joyce Phạm cũng từng vui vẻ chia sẻ ở phần Q&A rằng dù còn trẻ nhưng 2 vợ chồng đã lên kế hoạch có con.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất