Sao & Đời Sống

Trong lúc vợ hai dính loạt drama, Minh Nhựa vẫn đang say mê đăng tải loạt khoảnh khắc đắt giá trong tiệc cưới của con gái cưng

Thiên Ân
Chia sẻ

Người ta đang chờ xem phản ứng của Minh Nhựa trước loạt sự việc này như thế nào. Nhưng dường như vị đại gia trẻ tuổi này vẫn còn đang lâng lâng hạnh phúc sau đám cưới ''thế kỷ'' mà một tay anh lo liệu từ A-Z.

Mina Phạm - vợ hai của Minh Nhựa dường như đang bị sao thị phi rớt trúng đầu, khi liên tiếp dính vào các drama. Đầu tiên là nghi vấn ”cơm không lành, canh không ngọt” với con riêng của chồng khi vắng mặt một cách khó hiểu tại đám cưới của Joyce Phạm. Sau đó là bị đích danh beauty blogger nước ngoài đăng story tố dùng ảnh không xin phép và can thiệp PTS để tạo ra ảnh du lịch sang chảnh của mình.

Hết bị 'ném đá' vì đăng clip đập hộp túi hiệu giữa lúc đám cưới con chồng đang diễn ra…

… Mina Phạm lại tiếp tục bị bóc mẽ chôm ảnh người khác rồi PTS mình vào.

Lúc này, người ta đang chờ xem phản ứng của Minh Nhựa trước loạt sự việc này như thế nào. Nhưng dường như vị đại gia trẻ tuổi này vẫn còn đang lâng lâng hạnh phúc sau đám cưới ”thế kỷ” mà một tay anh lo liệu từ A-Z. Trên trang cá nhân, anh vừa đăng loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc đắt giá trong tiệc cưới.

Có thể thấy, Minh Nhựa rất trân trọng sự có mặt của loạt celeb nổi tiếng trong tiệc cưới con gái như MC Trấn Thành, ca sỹ Tuấn Hưng, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Soobin Hoàng Sơn, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển…

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất