Sao & Đời Sống

Đại gia Minh Nhựa tình cảm mừng sinh nhật, hé lộ hình ảnh người cha 'đầy quyền lực'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của bố, đại gia Minh Nhựa lần đầu chia sẻ về hình ảnh gia đình thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983 được biết đến là một đại gia “khét tiếng” Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe và hàng hiệu đắt tiền. Được biết, Minh Nhựa đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành. Vị đại gia này cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Có thể nói, Minh Nhựa có được ngày hôm nay một phần là nhờ sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ người cha giàu có, quyền lực.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Nhựa bất ngờ khoe khoảnh khắc chụp cùng bố mẹ của mình khiến cư dân mạng xuýt xoa. Có thể thấy, ông Mười - vị đại gia nức tiếng Sài Gòn dù tuổi đã cao vẫn gây chú ý với vóc dáng phong độ. Kèm theo hình ảnh, Minh Nhựa tự hào viết: “Người cha vĩ đại, chúc mừng sinh nhật cha”.

Minh Nhựa chia sẻ hình ảnh gia đình nhân ngày sinh nhật của ông Phạm Văn Mười.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh những lời khen về ngoại hình trẻ trung của bố Minh Nhựa, cư dân mạng cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật ông.

Chia sẻ lần này của Minh Nhựa đã nhanh chóng nhận về chú ý lớn của đông đảo cư dân mạng.

Trước đó, dù đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành song ông Mười rất hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Thay vào đó, con trai ông - đại gia Minh Nhựa là người đại diện công ty tham gia trong các sự kiện hay hoạt động cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất