Sao & Đời Sống

Tới lượt Minh Nhựa mang tiếng 'sống ảo' khi PTS mình vào ảnh du lịch sang chảnh của người khác

Diệu Thùy
Chia sẻ

Loạt lùm xùm của vợ hai Mina Phạm chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây đại gia MInh Nhựa trở thành "nạn nhân" tiếp theo bị cư dân mạng soi ra sống ảo, lấy ảnh người khác photoshop mình vào chẳng kém gì vợ.

Không thể phủ nhận sau đám cưới hoàng tráng lên đến hơn 20 tỷ đồng của Joyce Phạm thì nhất cử nhất động của gia đình đại gia Minh Nhựa được cộng đồng mạng chú ý hơn hẳn. Ấy thế mà cô dâu Joyce Phạm lại không được quan tâm chú ý bằng Mina Phạm - vợ hai của đại gia Minh Nhựa. Mina Phạm dính hàng loạt tranh cãi như đăng clip đập hộp túi xách hơn 100 trệu trong lúc diễn ra đám cưới con riêng của chồng, hay bị tố dùng ảnh du lịch sang chảnh của người khác rồi ghép mìnhvào một cách lộ liễu.

Sau đó, Mina Phạm bị chính nữ blogger người Úc @taramilktea- người mà cô nàng rất hay “mượn” ảnh để PTS mình vào tố trên mạng xã hội, thậm chí nữ blogger còn đăng toàn bộ ảnh thật và ảnh ghép của Mina Phạm lên tài khoản hơn 1 triệu follower ẩn mình.

Một khung hình giống hệt nhau, nưhng hai người khác nhau?

Có thể nhận thấy Mina Phạm đã dùng PTS để chỉnh sửa các bức ảnh du lịch, checkin tại những địa danh đắt đỏ như Burj Al Arrab Jumeirah, khách sạn Park Hayatt Sydney, sân bay Changgi, hồ Takapo ở New Zealand,…

Những bức ảnh so sánh khiến vợ hai Minh Nhựa muốn cãi cũng khó.

Dưới hồ bơi có nguyên một dấu lõm cho thấy sự can thiệp PTS ở trong bức ảnh.

Dính hàng loạt phốt trong thời gian qua nhưng vợ hai Minh Nhựa tỏ ra khá bình thản, không quan tâm, thậm chí cô nàng còn đăng hình tự sướng với mái tóc ngắn và status vô cùng “deep” : “Sometimes what you want isn’t what you get, but what you get in the end is so much better than what you wanted” (Tạm dịch: Đôi khi cái bạn muốn không phải cái bạn có, nhưng cái bạn có vào cuối cùng sẽ tuyệt hơn cái bạn đã từng muốn).

Tỏ ra không quan tâm thị phi, Mina Phạm vẫn bình thản cắt tóc, chụp ảnh tự sướng và viết status “deep”.

Cứ ngỡ chỉ có cô vợ hai có đam mê “mượn” ảnh người khác sống ảo thôi, nhưng mới đây đến lượt đại gia Minh Nhựa bị bóc mẽ sống ảo với cùng chiêu thức của vợ mình.

Chẳng là một bức ảnh được đại gia Minh Nhựa đã đăng từ ngày 25/6 nhưng chẳng hiểu sao lại bị cư dân mạng đào lại và tìm ra được điểm đặc biệt. Trong ảnh Minh Nhựa đang cùng vợ check in tại một địa điểm với view vô cùng sang chảnh. Nhưng cư dân mạng đã nhanh mắt phát hiện trùng với không gian, địa điểm, góc chụp, thậm chí đến cả ánh sáng phía sau cũng giống hệt với một cặp đôi khác cũng từng check in tại đây.

Chắc chẳng tự nhiên mà hai bức ảnh giống nhau từ không gian, địa điểm,góc chụp thậm chí đến cả ánh sáng phía sau đâu nhỉ?

Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận khẳng định đại gia họ Phạm đã photoshop hai vợ chồng vào ảnh của người khác, không thể tự nhiên giống nhau đến từng chi tiết như vậy được.

“Tiền nhiều để làm gì? Tiền nhiều để thuê photoshop mình vào ảnh người khác à?”

“Đúng là vợ chồng, ngay cả sở thích ghép ảnh cũng hợp nhau đến lạ”.

“Đại gia sao không tự đi du lịch mà lại phải mượn ảnh người khác vậy đại gia ơi?”

”Cái này chắc chắn là do cô vợ PTS sẵn rồi đưa cho chồng đăng nè. Chứ style màu mè thế này y hệt cô vợ mà”

Bên cạnh đó cũng có những người lên tiếng bênh vực vợ chồng Minh Nhựa, cho rằng rất có thể chỉ là sự trùng hợp. Hơn nữa, nếu là photoshop thì cũng chưa thể rõ ai mới là người đi ghép ảnh. Tuy nhiên bức ảnh của cặp đôi kia được đăng vào ngày 3/6, còn Minh Nhựa đăng vào ngày 25/6. Số liệu ngày tháng cụ thể được đưa ra, ai muốn bênh đại gia họ Phạm nghe chừng cũng khó.

Hết vợ hai Mina Phạm dính hàng loạt thị phi, nay đến Minh Nhựa cũng bị cư dân mạng soi ra “sống ảo”, nhiều người nghi ngại không biết liệu còn lùm xum nào mà gia đình đại gia Minh Nhựa sẽ còn dính phải nữa không.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất