Sao & Đời Sống

Mina Phạm tung bộ ảnh mới bên siêu xe 80 tỷ với lời nhắn nhủ: 'Phụ nữ cần sống theo chuẩn mực của bản thân, không cần theo tiêu chuẩn của đàn ông'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mina Phạm vừa đăng tải bộ ảnh lộng lẫy chụp cùng đại gia Minh Nhựa bên siêu xe 80 tỷ. Bên cạnh đó, cô còn không quên chia sẻ những triết lý sống của phụ nữ trong tình yêu.

Vừa qua, Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm đã khiến cư dân mạng ghen tỵ khi cùng nhau đi Bali để kỉ niệm 7 năm ngày cưới. Không những thế, cả hai còn nhắn nhủ nhau những lời yêu thương ngọt ngào.

Ngoài ra, đôi vợ chồng thường ngày cũng dính nhau như hình với bóng, thường xuyên có những chuyến du lịch và rất chăm đăng tải ảnh tình bể bình kèm caption ngọt ngào.

Mới đây, Mina Phạm lại bất ngờ đăng tải bộ ảnh chụp cùng đại gia Minh Nhựa bên siêu xe 80 tỷ cùng những triết lý sống của phụ nữ trong tình yêu.

Cụ thể, Mina Phạm viết: “Hãy là kiểu phụ nữ luôn biết mình đang đứng ở vị trí nào. Trong cuộc sống là một người đủ khôn ngoan để không tranh giành, không so đo, không ganh tị. Trong tình cảm là một người đủ tỉnh táo để biết rằng cái gì có thể giữ hoặc cái gì tốt nhất là nên buông. Kiểu phụ nữ, trong tình yêu hết mình nhưng không bi luỵ. Hi sinh nhưng không bất chấp, tin tưởng nhưng không si mê. Và hiểu được nếu có tan vỡ thì cũng chỉ là dăm ba lần khóc, vài ba ngày đau khổ rồi cũng lại quên thôi.

Mina cho rằng là phụ nữ thì nên biết mình là ai và đang làm gì

Tôi thích kiểu phụ nữ một khi đã cho đi thì không bao giờ tiếc, nếu không nhận được kết quả như mong muốn thì xem như là làm từ thiện không oán trách giận hờn dằn vặt hỏi tại sao. Kiểu phụ nữ, thích tiền và kiếm ra tiền nhưng lại không yêu tiền của người khác. Trong tình yêu là một người đủ sòng phẳng nhưng không quá rạch ròi hiểu được rằng tình yêu chính là cho đi và nhận. Anh mời em bữa ăn, em mời anh cốc nước, tình yêu cũng cần sự cân bằng.

Hãy là phụ nữ biết hưởng thụ. Khi đàn ông tặng kim cương thì vui nhưng khi đàn ông tặng một bông hoa giản đơn cũng sẽ hạnh phúc. Tôi thích kiểu phụ nữ không đặt nặng giá trị món quà, mà biết hưởng thụ tình cảm ở bên trong. Sau cùng phụ nữ chỉ cần sống theo chuẩn mực của bản thân chứ không cần theo tiêu chuẩn của đàn ông”.

Vợ hai Minh Nhựa chia sẻ “phụ nữ chỉ cần sống theo chuẩn mực của bản thân chứ không cần theo tiêu chuẩn của đàn ông”

Ngày trước, Minh Nhựa đã từng phải khóc lóc đòi tự tử vì Mina đòi bỏ nhà đi. Gọi Minh Nhựa là vị đại gia đào hoa và si tình nhất Việt Nam chắc chắn cũng chẳng có gì quá lời. Giới nhà giàu thường khá kín tiếng trong chuyện tình cảm tuy nhiên, người thừa kế của công ty nhựa Long Thành lại công khai yêu đương và đau khổ vì vợ của mình.

Có thể thấy, Minh Nhựa cực kì say mê cô vợ Mina Phạm và có thể sống chết vì vợ.

Mina Phạm rất biết cách ứg xử và chiều chồng

Mina Phạm, tên thật là Phạm Thị Hồng Nga sinh năm 1990. Tính tới nay Minh Nhựa và cô đã từng có hơn 5 năm bên nhau mặn nồng và có 1 con trai, 1 con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất