Sao & Đời Sống

Mina Phạm 'hóa thân' thành công chúa 'hường phấn' nhưng hành động nịnh vợ của Minh Nhựa mới là điều gây chú ý

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mina Phạm đăng hình 'sống ảo', Minh Nhựa vừa vào 'nịnh vợ' đã bị diễn viên Tiến Luật 'bóc phốt': Sến ơi là sến!

Có thể nói, Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa là một trong những gương mặt điển hình cho việc đam mê chụp hình và thích “sống ảo”. Cứ dăm ba bữa, cư dân mạng lại thấy Mina khoe một tấm hình lung linh với phong cách thời trang “biến đổi” linh hoạt: khi thì bánh bèo lúc lại tomboy cá tính.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mina Phạm tiếp tục tung bộ ảnh theo concept “hường phấn” với trang phục và lối trang điểm cầu kỳ. Kèm theo đó chiếc status “dài dằng dặc” nói về cuộc đời của người phụ nữ.

Cô viết: “Kỳ thực, ở đời này ai rồi cũng sẽ đến lúc phải già đi. Thế nhưng, già đi của dung nhan không quan trọng bằng sự già đi trong tâm thái, trong tâm hồn. Có lẽ, một ngày nào đó, người phụ nữ sẽ bỗng nhiên giật mình nhận thấy bản thân đã thay đổi quá nhiều so với trước đây. Trong một khoảnh khắc nào đó, khi tự mình ngắm nhìn bản thân trong gương họ chỉ biết cảm thán năm tháng đổi thay, mình thật sự đã già rồi…

Ở đời luôn có quá nhiều chuyện không còn kịp nữa, rất nhiều người chính là đã già đi rồi, cũng không còn thời gian mà ngắm nhìn thế giới xung quanh nữa. Tuy nhiên, điều kiện sống ngày một tốt hơn, người phụ nữ sẽ muốn nhân lúc vẫn còn đi lại được thì cố gắng khám phá thế giới, không muốn ngày nào cũng ru rú trong nhà”.

Ngay sau đó, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là comment “nịnh vợ” của đại gia Minh Nhựa: “Ôi trời ơi, thần tiên muội”. Ngay sau đó, Mina cũng “nũng nịu” đáp lại: Vợ được đổi tên rồi à chồng”. Trước “hũ thính” này, diễn viên Tiến Luật cũng phải ngầm ngùi vào nhận xét: “Sến sẩm quá nhé Phạm Trần Nhật Minh“.

Minh Nhựa vẫn luôn nổi tiếng là người yêu thương và nuông chiều vợ hai Mina.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất