Sao & Đời Sống

Hậu thị phi, Mina Phạm 'gỡ điểm' khi rạng rỡ cùng Minh Nhựa đi làm từ thiện ở miền núi

Thiên Ân
Chia sẻ

Hình ảnh này của vợ chồng Minh Nhựa được xem là một hành động ''ghi điểm'' kịp thời trong lúc đại gia đình Minh Nhựa dính quá nhiều lùm xùm sau đám cưới chục tỷ của con gái Joyce Phạm.

Vậy là ”phốt' chôm ảnh và PTS quá đà của Nga Phạm (hay còn gọi là Mina Phạm - vợ hai của Minh Nhựa) đã trôi qua được chục ngày. Dư luận cũng không còn nhắc lại, nhưng không thể phủ nhận, sau vụ đó, Nga Phạm đã trở thành cái tên rất được MXH quan tâm. Có thể nói, từ bây giờ, nhất cử nhất động gì của cô cũng sẽ bị soi hết mức.

Trong lúc người vợ thân yêu dính thị phi bủa vây, thì người ta cũng tự hỏi không biết Minh Nhựa sẽ có phản ứng gì không. Trái lại, Facebook Minh Nhựa chỉ chăm chăm up ảnh đám cưới con gái cưng. Điều này đã khiến nhiều người khó hiểu.

Hầu như không thấy phản ứng của Minh Nhựa trước loạt phốt của vợ hai.

Thế nhưng mới đây, Minh Nhựa đã chứng minh tình cảm của vợ chồng anh vẫn tốt đẹp như thường bằng việc đăng ảnh loạt ảnh anh và vợ hai đi từ thiện. Trong loạt ảnh, Mina Phạm mặc chiếc váy đen kín đáo, phụ giúp chồng các công tác từ thiện.

Được biết, chuyến từ thiện được tổ chức tại các xã Hòa Khánh (thành phố Buôn Mê Thuột), xã Ea Na (huyện Krông Ana), xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn). Có thể thấy Minh Nhựa rất yêu con nít, anh cười tít mắt khi trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Hình ảnh này của vợ chồng Minh Nhựa được xem là một hành động ”ghi điểm” kịp thời trong lúc đại gia đình Minh Nhựa dính quá nhiều lùm xùm sau đám cưới chục tỷ của con gái Joyce Phạm. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong cặp đôi Minh Nhựa - Mina Phạm bớt ”làm lố”, bớt ngôn tình và bớt ”sống ảo” bằng việc chỉnh ảnh quá đà, cứ giữ mãi hình ảnh đẹp như khi đi từ thiện này và tập trung vào gia đình nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất