Sao & Đời Sống

Vợ hai đại gia Minh Nhựa khiến dân mạng 'đứng hình' khi 'biến' đồ hiệu thành 'hàng chợ Bến Thành'

khánh vy
Chia sẻ

Câu nói bông đùa diện đồ fake chợ Bến Thành của Mina Phạm khiến cộng đồng mạng xuýt xoa, đứng hình mất nhiều giây.

Nga Phạm hay còn được biết đến với cái tên Mina Phạm là cô vợ hai nổi tiếng của đại gia Minh Nhựa. Dù đã là mẹ của 2 đứa con nhưng Mina Phạm vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung với thân hình nóng bỏng và được người chồng đại gia cưng chiều hết mực.

Mina Phạm bên chồng và 2 người con chung

Mỗi bài đăng của Mina Phạm trên trang cá nhân đều được dư luận quan tâm và trở thành những đề tài nóng để mọi người bàn tán. Không thua kém gì các hotgirl 9x, 10x, bà mẹ 2 con là một người sống ảo đỉnh cao và “bắt trend” nhanh như chớp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ hai của đại gia Minh Nhựa đã đăng tải một đoạn clip khi cô chơi Tik Tok và cũng không quên khoe khéo về chiếc đồng hồ đính đá cùng sợi dây chuyền Chanel sang chảnh của mình.

Clip chơi Tik Tok của Mina Phạm

Ngay lập tức, bạn bè của Mina Phạm đã để lại lời khen phía dưới phần bình luận “hột quá vậy”. Thế nhưng điều đáng nói ở đây không phải là lời khen này mà là câu trả lời “hột bẹt chợ Bến Thành” gây sốc của cô.

Dù Mina Phạm trả lời như vậy nhưng trong lòng mọi người ai cũng ngầm hiểu rằng đây chỉ là một lời nói bông đùa của cô mà thôi. Bởi từ lâu vợ hai của đại gia Minh Nhựa đã nổi tiếng là một người thích dùng đồ hiệu và hay khoe đồng hồ đắt tiền. Trước đây, đã không ít lần Mina Phạm khoe những chiếc đồng hồ hàng hiệu với giá cả xa xỉ như Chopard hay thậm chí là Richard Mille (có giá khoảng 23 tỷ). Vì vậy việc bà mẹ 2 con này diện đồ fake mua tại chợ Bến Thành là một điều không thể.

Vợ hai của đại gia Minh Nhựa rất thích khoe đồng hồ đắt tiền

Chiếc túi Hermes Kelly của bà mẹ 2 con có giá hơn 300 triệu đồng.

Chiếc váy hiệu Fendi mà Mina Phạm diện cũng có giá thành lên tới gần 90 triệu đồng

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất