Sao & Đời Sống

Milan Phạm - chuẩn mực hot girl thế hệ mới

Chia sẻ

Với nhan sắc vượt trội, tinh thông bốn ngoại ngữ và năng khiếu kinh doanh xuất sắc. Milan Phạm từ một cái tên quen thuộc trong serie hài "Phở đặc biệt" đã trở thành hình mẫu đáng mơ ước của các cô gái trẻ.

Phạm Trà My, thường được biết đến với tên Milan Phạm, từng nổi đình đám với những vai diễn vui nhộn, tưng tửng cùng Phở đặc biệt. Nhưng ít ai ngờ, đằng sau vẻ đẹp hot girl đó là trình độ học vấn khá ấn tượng đối với một hình mẫu lý tưởng dành cho showbiz. 

Xuất hiện trong series Phở Đặc Biệt các tập: Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Phim ảnh với thực tế, Phở công nghệ,…cô nàng trở nên nổi đình đám trong giới Hot girl những năm gần đây nhờ vẻ đẹp kiêu sa và tài năng không thể phủ nhận. Ngoài ra Trà My còn là nữ chính trong MV Anh biết của Dương Triệu Vũ

milanpham7

Tốt nghiệp cử nhân Kinh tế tài chính, Milan không chọn con đường nghệ thuật để khởi nghiệp mà lại dấn thân vào kinh doanh, một lĩnh vực khó nhằn và đầy thử thách với bất kì ai. Vừa đi làm, vừa có công việc buôn bán riêng, là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của một nhãn mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan, thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng. Cô càng ngày càng chứng tỏ rằng nhan sắc và trí tuệ không hề tỉ lệ nghịch với nhau. 

Rạng rỡ ngay cả khi ít trang điểm.

Rạng rỡ ngay cả khi ít trang điểm.

Một phần trình độ ngoại ngữ đáng nể mà Milan sở hữu hiện tại là nhờ tuổi thơ dịch chuyển nên có được. Cô cùng gia đình sang Nga định cư từ nhỏ nên lẽ dĩ nhiên, tiếng Nga trở thành ngôn ngữ quen thuộc sau tiếng mẹ đẻ. Khi trưởng thành, trở về Việt Nam sinh sống, Milan tiếp tục việc học của mình tại một trường quốc tế và tiếng Anh trở thành ngoại ngữ thứ hai cô thông thạo. Với tư chất thông minh, năng khiếu ngoại ngữ, cô nàng không ngần ngại học thêm tiếng Tây Ban Nha và Hàn Quốc để thỏa sở thích và chuẩn bị cho công việc kinh doanh của mình. Milan cho biết, mục tiêu của cô là thành thục những sáu ngoại ngữ mới có thể dừng lại. 

Chia sẻ về kinh nghiệm học ngoại ngữ, cô cho rằng thật sự khá đơn giản, chỉ cần siêng năng và thật tự tin. Thời gian rảnh, bạn có thể xem phim và nghe nhạc tiếng Anh thật nhiều, sau đó tự xây dựng và ghi chép các tài liệu cho bản thân. Giao lưu cùng những người bạn ngoại quốc cũng là một biện pháp hữu hiệu để rèn kỹ năng giao tiếp. 

Ngoài sinh ngữ, cô nàng còn là mọt Toán chính hiệu khi luôn đứng đầu lớp chuyên Toán của mình trong những năm học phổ thông. 

Clip Milan Phạm tự giới thiệu bản thân bằng bốn thứ tiếng:

Vẻ đẹp không dao kéo & luôn nỗ lực để khẳng định mình là hai điều khiến Milan tự hào nhất về bản thân. Luôn đứng đầu lớp từ những ngày còn bé cho đến tận khi tốt nghiệp đại học, chưa bao giờ cô nàng để mình phải vướng định kiến đẹp nhưng ngốc nghếch mà người ta vẫn quy chụp cho những cô gái xinh xắn. Kinh doanh, đóng phim, xây dựng tên tuổi bằng khả năng của mình là những gì Milan Phạm cố gắng làm thật tốt bằng chính sức lực của mình để xóa bỏ quan niệm cũ xưa ấy. Với hơn 200000 lượt người theo dõi trên trang cá nhân, có lẽ cô nàng đã phần nào thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân theo tiêu chí một hotgirl kiểu mới.

milanphaminsta

Instagram với lượt follow khá lớn.

milanpham3

milanpham4

Cận cảnh vẻ đẹp được cho là tựa Lý Mạc Sầu (Trương Hinh Dư) của Milan Phạm.

Thích đóng phim nhưng lại trót dính duyên với nghiệp văn phòng. Cô quan niệm kinh doanh mới là công việc chính vì nó ổn định. Ngoài thời gian đi làm, Milan Phạm chỉ nhận lời tham gia đóng phim khi có vai diễn ưng ý. Tuy có nhiều bạn bè hoạt động trong showbiz. cô vẫn quyết định không hoàn toàn dấn thân vào chốn này và chỉ xem nó như một cuộc dạo chơi thử thách của tuổi trẻ, cô dùng toàn bộ tiền kiếm được từ việc đóng quảng cáo, MV ca nhạc để đầu tư cho công việc kinh doanh.

Có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt.

Có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt.

Nói về thần tượng của mình, Milan Phạm dùng hình ảnh của Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama làm mẫu phụ nữ lý tưởng cô muốn vươn tới. Một quý bà thông minh, sắc sảo, giỏi việc nước, đảm việc nhà và có một tình yêu đáng ngưỡng mộ. 

milanpham6

Chẳng những xinh đẹp, thông minh. Cô tiết lộ mình cực giỏi trong việc may vá, nấu nướng (đặc biệt là đồ Âu). Nếu đời thật có soái ca, phải chăng Milan Phạm chính là hình mẫu bạn gái xứng đôi vừa lứa nhất cho chàng. 

Chia sẻ
Tin mới nhất