Sao & Đời Sống

Mie Nguyễn không ngần ngại trả lời về bạn trai trên Instagram khi hỏi đáp cùng fans

Thanh Nga
Chia sẻ

Mới đây, khi tương tác với fans qua chức năng Hỏi Đáp mới nhất của Instagam, nàng hot girl đã bắt đầu cởi mở hơn về tình yêu của mình. 

Mie Nguyễn nổi tiếng là cô nàng hot girl thích ”giấu nhẹm” chuyện tình cảm, sau những ồn ào trong quá khứ. Nhiều fan đã cất công tìm hiểu xem bạn trai mới của Mie là ai, nhưng thông tin thu được thì khá ”nhỏ giọt”, mặc dù trên Instagram, Mie vẫn thường xuyên đăng tải ảnh tình cảm với người yêu.

Cô nàng thường xuyên ”giấu mặt” người yêu như thế này đây

Thế nhưng mới đây, khi tương tác với fans qua chức năng Hỏi Đáp mới nhất của Instagam, nàng hot girl đã bắt đầu cởi mở hơn về tình yêu của mình.

Cụ thể, một fan đã hỏi: “Chị quen anh ấy như thế nào?”, thì Mie đáp: “Chị gặp anh Bi lần đầu năm 2013, chị chào mà anh bơ chị luôn. Hai anh chị gặp lại nhau năm 2014, lúc đầu ác cảm nhưng sau này thấy anh cũng tốt. Lúc đầu chỉ nghĩ kiểu bạn bè, không nghĩ yêu đương gì hết vì anh thích mấy bạn ngoan hiền, xinh gái, còn chị trung bình thôi. Chơi được một năm thì hai anh chị cũng độc thân, bạn thân anh Bi xúi anh yêu chị. Xong rồi, chị cũng nói chuyện, dần dần thích nhau rồi yêu nhau thôi”.

Khi được hỏi về vấn đề có kiểm soát người yêu hay không, Mie tiết lộ: “Anh chị tin tưởng nhau, cũng không cần password của nhau thì mới yên tâm đâu. Chị vẫn dùng điện thoại anh, lâu lâu dùng Instagram/ Facebook anh lúc điện thoại hết pin nhưng chị không kiểm soát gì hết. Chị khá chắc chắn là chị muốn xem gì anh sẽ cho, nhưng kiểm soát vậy khác gì ở tù em ơi”.

Cô viết về bạn trai: ”Dù ngồi với người yêu nghiêm túc như ngồi họp nhưng thật ra yêu chiều lắm ý. Người yêu thích uống rượu vang là chở đi mua, thích ăn gì là tìm đặt, bắt coi chương trình trang trí nhà cửa cũng coi. Mẹ bảo: Không phải là Bi thì chả ai chịu được My nhà mình.
Lâu rồi hai đứa mới có dịp đi ăn riêng dành thời gian cho nhau như thế này, nhưng thật ra mỗi ngày ở nhà My nấu Bi khen cũng đủ vui rồi (nói thế chứ vẫn đưa em đi ăn đều nhé ahihi)
Cuộc sống mình sẽ ngày càng nhiều lo âu, em chỉ muốn mình sẽ cùng nhau gánh vác. Mà anh cũng biết rồi, không cần phải nói nhe. Yêu anh, thương anh Babo của em ”

Dường như cuộc sống của cô nàng đang rất tròn đầy và hạnh phúc. Và Mie cũng không ngần ngại mà thừa nhận điều này với các fan. Cô cũng tiết lộ bạn trai cô hơn cô một tuổi, hiện đang học cao học tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất