Sao & Đời Sống

Midu làm thơ về 'Tuesday', ẩn ý 'đáp trả' Thúy Vi?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hai câu thơ về 'Tuesday' của Midu khiến cư dân mạng cho rằng cô nàng đang ẩn ý nhắc về Thúy Vi, người được xem là nguyên nhân khiến cô và Phan Thành chia tay.

Vừa qua, Midu đăng tải bức hình diện đầm trắng xinh đẹp với dòng caption về “Tuesday”. Ngay sau đó, bài đăng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, “hotgirl đời đầu” đang ẩn ý về Thúy Vi, người từng là nguyên nhân khiến cho cô và thiếu gia Phan Thành chia tay.

“Tự nhiên hôm nay không muốn đi làm. Chỉ đơn giản là không muốn làm Tuesday”, Midu viết trên trang cá nhân.

Ngoài ngợi khen nhan sắc mỗi ngày một đẹp, nhiều người thừa nhận Midu cực thâm thúy trong caption tưởng “vô lý nhưng lại rất thuyết phục.”

Hành động của Midu cũng khiến dân tình nghi ngờ là đang đáp trả lại những chia sẻ triết lý của tình cũ Phan Thành. Khi mà trước đó, chàng thiếu gia cũng vừa “chất vấn” lòng vì những hành động trong quá khứ. Anh viết: “Mỗi việc mình làm có thể ngày hôm nay mình cho là đúng nhưng một năm sau nhìn lại, biết đâu là sự ân hận. Bởi vậy làm gì cũng phải suy nghĩ cho thật kĩ, để sau này sẽ không phải hối hận với lựa chọn của mình”.

Thiếu gia Phan Thành cũng vừa đăng đàn chia sẻ về những ân hận trong quá khứ

Dù chia tay đã lâu nhưng những ồn ào giữa Midu- Phan Thành- Thúy Vi vẫn gây nhiều chú ý cho dư luận

Trước đó khoảng 2 ngày, Thúy Vi - “người thứ 3” chen chân vào cuộc tình Midu và Phan Thành vừa thừa nhận hành động đăng đàn tố Phan Thành năm xưa xuất phát từ sự bồng bột, thiếu chín chắn của một cô gái 17 tuổi ngay trên sóng truyền hình. Thời điểm đó, bản thân Thúy Vi cũng gặp phải rất nhiều áp lực khi bị dư luận chỉ trích.

Ngay khi đoạn clip Thúy Vi tham gia chương trình được phát sóng, người ghi nhận sự ăn năn hối cải, số khác lại cho rằng đây là việc chả hay ho gì và cô nàng đang “bám fame”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất