Sao & Đời Sống

Than mệt vì 'bắt cá hai tay', Midu khiến dân tình 'choáng ngợp' trước độ giàu có ở tuổi 30

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ở tuổi 30, Midu khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ, xuýt xoa khi sở hữu khối tài sản 'không phải dạng vừa'.

Mới đây, Midu khiến dân mạng chú ý khi bất ngờ “kể khổ” chuyện bắt “cá hai tay” trên mạng xã hội. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ cùng dòng caption: “Nhà có 2 anh, hôm nay phải đi cùng anh nào đây? Trắng hay Xanh nhỉ? Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt”.

Hóa ra vì sở hữu cả hai “xế khủng” cùng lúc nên Midu mới phải phân vân không biết lựa chọn xe nào. Được biết, xe Mercedes E-Class màu xanh vừa được Midu “tậu” vào đầu năm 2020 với giá 2 tỷ, còn chiếc Audi A4 màu trắng cũng có giá hơn 1,6 tỷ được cô mua vào năm 2016.

Midu vừa tậu chiếc xe Mercedes E-Class màu xanh vào đầu năm 2020 với giá 2 tỷ.

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết cũng Midu đã nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen về nhan sắc xinh đẹp của cô nàng, người hâm mộ cũng không khỏi ngưỡng mộ, xuýt xoa đến khối tài sản “không phải dạng vừa” mà Midu đang sở hữu. Dân tình hài hước bình luận:

– “Nếu chị thích hiện tại thì chọn Mercedes, nếu chị thích quá khứ thì chọn Audi nha chị”.

– “Người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra là đây chứ đâu”.

– “Chị Midu đại gia quá, thật ngưỡng mộ”.

– “Bởi người ta nói nhà có điều kiện là vậy, lựa xe thôi cũng khổ rồi”.

Sau nhiều năm hoạt đông trong showbiz, Midu đã tự tích lũy cho mình được khối tài sản “khổng lồ” nhiều người mơ ước bao gồm bất động sản, xe hơi sang trọng, và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá.

Bên cạnh đó, cô nàng sinh năm 1989 còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Không những là CEO của chuỗi cửa hàng thời trang, cô còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang “đồ sộ” đầu tiên tại TP.HCM với gần 60 gian hàng. Tổng chi phí đầu tư lên đến 15 tỉ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất