Sao & Đời Sống

Trả lời phỏng vấn chuyện tình cảm, Midu khẳng định 'có đủ tiền để lo cho bản thân và cả bạn trai'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cũng trong buổi phỏng vấn này, cô đã trả lời về nghi án tái hợp với tình cũ Phan Thành.

Chuyện tình cảm của Midu và Phan Thành sau chia tay vẫn luôn là một ẩn số với khán giả. Từng có chuyện tình đẹp như mơ, được nhiều người mến mộ, nhưng Midu và Phan Thành đã 'đứt duyên' sau khi có sự xuất hiện của người thứ 3 - đó chính là hotgirl thị phi Thúy Vi.

Chuyện tình tay ba gây xôn xao một thời.

Sau chia tay, người thì khuyên Midu nên cho Phan Thành một cơ hội nữa, người thì ủng hộ sự cứng rắn của Midu khi đã không đả động gì đến người cũ lẫn ”tình đich” sau chia tay. Dù thế, người ta vẫn luôn muốn biết suy nghĩ của Midu về ”người cũ” như thế nào? Liệu nếu có cơ hội, cô có định quay lại với Phan Thành hay không?

Midu và Phan Thành thời còn mặn nồng.

Mới đây, trong một đoạn video phỏng vấn độc quyền với Yan News, Midu đã thẳng thắn trả lời câu hỏi ”Có quay lại với người yêu cũ không?” như sau: ”Midu không nghĩ gì về vấn đề này cả, không phủ nhận hay khẳng định điều gì…. Chuyện tình cảm thì lý trí không nói được trước, nên hiện tại, Midu không có dự định gì cả”.

Có thể thấy, bản thân cô là người tin vào chữ duyên nên trong chuyện tình cảm ồn ào với Phan Thành, cô chọn tin vào định mệnh. Trong cuộc phỏng vấn, Midu cũng bày tỏ quan điểm của mình trong tình yêu, đặc biệt là chủ đề ”người thứ ba”. Cô khẳng định dứt khoát: ”Nếu được lựa chọn, đừng bao giờ làm người thứ ba. Midu không cổ vũ hay khuyến khích chuyện đó”.

Midu kịch liệt phản đối chuyện làm người thứ 3.

Xuyên suốt cuộc phỏng vấn, Midu thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ, dứt khoát và không phải là người bi lụy chuyện tình cảm. Trải qua cú sốc lớn trong tình yêu, Midu không bao giờ cảm thấy hối hận vì đã quen người cũ. Nếu được chọn lựa yêu lại từ đầu, cô vẫn sẽ là một cô gái ngây thơ và hết lòng vì tình yêu.

Về vấn đề yêu đại gia hay không, Midu cũng rất hài hước khi khẳng định: ”Midu không kỳ thị thiếu gia đại gia, nhưng cũng không kỳ thị nhân viên văn phòng hay gì cả. Mỗi người con trai đến với mình đều có 1 cơ hội ngang nhau hết. Midu hoàn toàn có tiền để có thể lo cho mình và lo cho người đó nữa”

Midu vừa tậu xế hộp thứ ba vào tuần trước.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất