Sao & Đời Sống

Midu chia sẻ về triết lý tình yêu nhưng hành động 'tag thẳng' tên người đặc biệt dưới phần bình luận mới gây bất ngờ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Midu vừa chia sẻ những triết lý sâu sắc về tình yêu và tình bạn nhưng hành động tag thẳng tên người bạn thân thiết Harry Lu mới gây chú ý.

Sau lần hợp tác đầu tiên trong bộ phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Midu và Harry Lu dần trở nên thân thiết hơn. Suốt một thời gian dài, cả hai còn liên tục bị nghi vấn có mối quan hệ “phim giả tình thật” khi liên tục đăng trạng thái “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên ngay sau đó, Harry và Midu đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Midu bất ngờ đăng tải những chia sẻ về triết lý trong tình yêu và tình bạn. Cô viết: “Nếu nhân sinh chưa từng gặp gỡ, thì đoạn đường đã qua sẽ không ngắt quãng, mình sẽ không tin rằng trong hàng tỷ người trên thế giới, lại có người mang cho mình cuộc sống ấm áp, sự chân thành hiếm có. Mỗi cuộc gặp gỡ trong đời đều mang theo mối nhân duyên từ quá khứ, đôi khi gặp nhiều lần, nhưng cũng có lúc chỉ gặp được một lần thôi. Có những người vừa gặp đó nhưng chỉ cần quay lưng lại, họ đã trở thành người xa lạ mất rồi.

Tất cả chúng ta đều không thể biết được, tương lai chúng ta có còn chung bước cùng nhau không? Thế nên nếu còn thời gian, còn cơ hội, mình sẽ luôn chân thành đối đãi, sống hết lòng cho nhau và vì nhau.

Nếu đã là tri kỉ, là bạn tốt cũng chẳng cần mỗi ngày trò chuyện, chỉ cần lúc có việc, nghe tin báo liền lập tức có mặt bên cạnh nhau, luôn hết lòng san sẻ, nâng đỡ để người kia biết rằng mệt nhọc, bại thành không bao giờ cần toan tính. Trong cuộc đời, mình đã gặp được người như vậy, nhất định phải trân trọng giữ gìn. Vì nhân sinh khó gặp tình tri ngộ”.

Đặc biệt, dưới phần bình luận, Midu còn đặc biệt tag thẳng tên Harry Lu cùng lời chúc: “Happy Valentine”. Đáp lại cô nàng, nam diễn viên cũng trả lời cực tình cảm: “Happy Valentine baby”. Hành động này của cả hai đã nhanh chóng nhận nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Suốt 4 năm qua, Harry Lu và Midu luôn thân thiết, dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Tuy vậy đối cả hai, mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức tình bạn, thay vì tình yêu như khán giả mong đợi. Thời gian trước khi nam diễn viên bị tai nạn nghiêm trọng, chính Midu là một trong số ít đồng nghiệp chia sẻ và động viên Harry Lu trở lại với phim ảnh.

Năm 2018, Harry Lu và Midu đã tái hợp trong bộ phim tên Hồn Lụa.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất