Sao & Đời Sống

Mi Vân - Từ cô nàng hot girl đời đầu 'ai cũng thích' đến bà mẹ đơn thân đầy cá tính

Lê My
Chia sẻ

Là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất Hà Thành, hot girl Mi Vân ngày ấy giờ đã trở thành bà mẹ đơn thân với cuộc sống hạnh phúc bên “cô công chúa" nhỏ đáng yêu.

Hình ảnh hot girl Mi Vân ngày xưa

Mi Vân tên đầy đủ là Nguyễn Mi Vân, sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nổi lên như một “hiện tượng” với những hình ảnh tự sướng siêu dễ thương, đôi mắt tròn, làn da trắng cùng cặp má lúm đồng tiền duyên dáng, cô được mọi người biết đến là thế hệ hot girl đời đầu của giới trẻ Việt từ những năm 2005- 2006.

Vẻ đẹp duyên dáng, giản dị của Mi Vân là đại diện khó ai đánh bật được trong dàn hot teen Hà Thành ngày xưa

Mi Vân chia sẻ cô đã học piano từ khi còn rất nhỏ và thời điểm này cô đã giảng dạy piano tại một trung tâm nghệ thuật cho các em nhỏ. Dù vậy cô vẫn luôn ấp ủ ý định mở một cửa hàng quần áo thời trang do chính mình tự thiết kế.

Mang trong mình nét đẹp ngây thơ, hồn nhiên, không hề có tác động của dao kéo, Mi Vân là đại diện của nhiều trang báo teen thời đó.

Vào cuối năm 2010, sau khi tốt nghiệp ĐH Học viện Âm nhạc - khoa Piano thì Mi Vân quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Đám cưới của Mi Vân được fan hâm mộ ví như cái kết đẹp cho hành trình 3 năm yêu nhau mặn nồng của cô và bạn trai. Dù nhà chồng ở tận Sài Gòn nhưng cô nàng cũng quyết định “đi theo tiếng gọi trái tim”, dọn vào Sài Gòn sinh sống cùng với gia đình của chồng.

Mi Vân xinh đẹp trong ngày trọng đại

Khoảnh khắc hạnh phúc khi vợ chồng cô còn mặn nồng

Một năm sau đó, Mi Vân hạ sinh cô con gái Bào Ngư xinh xắn và đáng yêu. Cô công chúa nhỏ như chính phiên bản Mi Vân tí hon nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Nhưng hạnh phúc chẳng được bao lâu khi mọi người thấy Mi Vân thường xuyên xuất hiện một mình cùng con gái tại Hà Nội trong một khoảng thời gian dài. Tránh dư luận, Mi Vân không đưa ra lời giải thích nào nhưng ai nấy đều hiểu rõ nguyên nhân.

Hình ảnh Mi Vân khi vừa hạ sinh con gái đầu lòng

Mi Vân bên cô con gái Bào Ngư đáng yêu.

Một mình nuôi con gái tại Hà Nội, nhưng mọi người nhìn thấy cuộc sống hai mẹ con cô vẫn hạnh phúc và vui vẻ. Càng ngày, Mi Vân càng xinh đẹp và đằm thắm hơn xưa. Cô xuất hiện trong những trang phục kín đáo và đúng “chất” một bà mẹ nhưng lại cực kỳ phong cách.

Mi Vân “cực chất” bên cô con gái nhỏ

Cuộc sống hạnh phúc của cô nàng hiện tại

Mi Vân luôn mang đến niềm vui cho con của mình

Hiện tại Mi Vân vẫn sống vui vẻ hạnh phúc bên cô con gái nhỏ với công việc kinh doanh quần áo và thức ăn vặt. Vừa xinh đẹp, khéo tay lại tốt bụng nên hầu như công việc của cô luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người. Như một lần được sống lại với tuổi trẻ của mình, Mi Vân ngày càng đẹp mặn mà và thành công trong sự nghiệp.

Cùng ngắm nhìn cuộc sống hiện tại đầy hạnh phúc của Mi Vân.

Chia sẻ

Bài viết

Lê My

Tin mới nhất