Sao & Đời Sống

Dẫn mèo mập ra phố tập thể dục, Sen không ngờ Boss lại được yêu mến đến mức quên mất việc giảm cân

khánh vy
Chia sẻ

Giảm cân đâu không thấy, chỉ thấy mèo Boss nằm một chỗ cho người đi đường ngắm nghía, vuốt ve.

Mới đây, một chú mèo dễ thương có tên Chùy Chùy đã bất ngờ thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, trở thành hot face chỉ sau vài buổi đi dạo giảm cân ngoài phố Bởi sự dễ thương và gu ăn mặc ‘’chất lừ’’ của mình.

Chùy Chùy là một chú mèo mũm mĩm đến từ Trùng Khánh (Trung Quốc), là giống mèo đến từ Anh Quốc và sẽ sớm đón sinh nhật tuổi thứ 2 vào ngày 14/8 sắp tới. Cậu chủ của boss mập cho hay, do thân hình của bé mèo ngày càng phát tướng, khi mua đồ luôn phải chọn size XL. Vì lo lắng cho sức khỏe của Chùy Chùy nên anh quyết định dẫn boss ra ngoài đi dạo mỗi tuần một lần với hy vọng bé mèo sẽ sớm lấy lại vóc dáng thon thả.

Vậy nhưng công cuộc giảm cân của boss và sen đã thất bại khi mỗi lần đi dạo, Chùy Chùy luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người đi đường, trở thành hot face với bộ lông xám tro và gương mặt lạnh lùng, cool ngầu. Tuy vậy, Chùy Chùy không hề “khó ở” trái ngược với vẻ ngoài thì boss mập là một bé mèo vừa dễ thương lại vô cùng dễ dãi khi người đi đường - ai cũng có thể vuốt ve, cưng nựng Chùy Chùy.

Sau khi nhận ra sức hút của boss nhà mình thì người nuôi dưỡng Chùy Chùy cũng đã sắm riêng một chiếc máy ảnh xịn xò, siêng năng up ảnh của bé mèo lên mạng xã hội để thỏa lòng “con dân”.


Trong thời gian sắp tới, dự rằng Chùy Chùy vẫn sẽ là hot face trong cộng đồng những người yêu mèo nói riêng và cư dân mạng nói chung.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất