Sắc màu Cuộc Sống

Người mệnh Thổ hợp với màu sắc gì?

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Người mệnh Thổ sẽ có màu sắc phù hợp riêng để đem lại may mắn, thuận lợi cho bản mệnh. Vậy cùng tìm hiểu xem mệnh Thổ hợp màu gì nhé!

Khoa học phong thủy đã chứng minh, màu sắc thực sự rất quan trọng đối với bản mệnh của mỗi người. Bởi vậy trước khi chọn lựa những đồ vật có giá trị lớn hoặc đơn giản là những trang phục, phụ kiện gắn với mình hàng này, bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận. Nếu chọn được màu sắc đúng với quy luật tương sinh tương khắc, hợp với bản mệnh thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Dưới đây là những màu sắc được cho là phù hợp với những người mệnh Thổ, giúp họ dễ dàng thăng tiến trong cuộc sống và công việc, đồng thời tránh đem lại những khó khăn, rủi ro không đáng có.

Màu vàng nhạt

Vậy mệnh Thổ hợp màu gì? Theo thuyết ngũ hành thì đó là màu vàng đấy nhé!

Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và sự quyết tâm kiên trì. Sắc màu này sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái, thư giãn và nhẹ nhàng hơn. Trong văn hóa của các nước phương Tây, màu vàng cũng thể hiện lòng thành kính, sự tôn trọng, biết ơn. Với những người mệnh Thổ, nó sẽ giúp bạn mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi.

Màu vàng nâu

Đây là màu đại diện cho mệnh Thổ, gắn liền với đất, mang lại cho ta cảm giác bình yên, an toàn. Màu sắc này cũng tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Mặc dù không nổi bật nhưng luôn khiến người khác chú ý bởi sự tinh tế, độc đáo, đó cũng giống như tính cách của những người mệnh Thổ.

Màu Hồng

Màu hồng (màu tương ứng của mệnh Hỏa) người mệnh thổ có thể sử dụng được vì Hỏa sinh Thổ. Màu hồng thể hiện sự dịu dàng sẽ mang lại cho bạn may mắn trong tình yêu. Nó chính là màu của sự viên mãn, bền vững cho tình yêu đôi lứa, đem lại hạnh phúc cho những người thuộc mệnh Thổ.

Màu Tím

Màu tím (màu tương ứng của mệnh Hỏa) người mệnh Thổ có thể sử dụng được vì Hỏa sinh Thổ. Màu Tím thể hiện cho sự thủy chung một lòng một dạ , tính kiên cường khi quyết định một việc gì đó sẽ không thay đổi, giữ ý kiến của chính bản thân khi nhận xét một sự việc sự vật đó. Do vậy, nó sẽ giúp những người mệnh Thổ trở nên kiên định hơn và có những quyết định sáng suốt trong công việc, cuộc sống.

Màu đỏ

Màu đỏ (màu tương ứng của mệnh Hỏa) người mệnh Thổ có thể sử dụng được vì Hỏa sinh Thổ. Màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ , kiên cường và thách thức vượt qua khó khăn thử thách một cách dễ dàng nhất. Màu sắc này sẽ giúp cho bạn dễ dàng vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Những người mệnh Thổ gồm các tuổi dưới đây:

Canh Tý sinh năm 1960

Tân Sửu sinh năm 1961

Mậu Thân sinh năm 1968

Kỷ Dậu sinh năm 1969

Bính Thìn sinh năm 1976

Đinh Tỵ sinh năm 1977

Canh Ngọ sinh năm 1990

Tân Mùi sinh năm 1991

Mậu Dần sinh năm 1998

Kỷ Mão sinh năm 1999

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất