Sắc màu Cuộc Sống

Người mệnh Kim hợp với màu sắc gì?

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Người mệnh Kim sẽ có màu sắc phù hợp riêng để đem lại may mắn, thuận lợi cho bản mệnh. Vậy cùng tìm hiểu xem mệnh Kim hợp màu gì nhé!

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần cân bằng, hỗ trợ và điều hòa các yếu tố âm dương ngũ hành. Chính vì vậy mà khi lựa chọn những món đồ cần thiết luôn mang theo bên mình hay những vận dụng có giá trị cho gia đình, bạn cần phải cân nhắc tới vấn đề màu sắc của chúng sao cho phù hợp với bản mệnh.

Dưới đây là những màu sắc được cho là phù hợp với những người mệnh Kim, giúp họ dễ dàng thăng tiến trong cuộc sống và công việc, đồng thời tránh đem lại những khó khăn, rủi ro không đáng có:

Màu vàng

Vậy mệnh Kim hợp màu gì nhất? Theo thuyết ngũ hành thì đó là màu vàng đấy nhé!

Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn. Đối với người phương Tây, màu vàng được coi là màu chủ đạo, mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho chủ sở hữu. Theo các nhà phong thủy, đây là màu phù hợp nhất với người mệnh Kim.

Màu trắng

Có thể nói rằng, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.

Màu xám bạc

Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.

Màu xám nâu đất

Thổ sinh Kim, Thổ là màu nâu, màu của Thổ chính là màu của đất mẹ. Theo ngũ hành thì kim loại được sinh ra từ lòng đất gọi là Thổ sinh Kim. Đây là màu của sự hoàn thiện, sự dung hòa của màu sắc trong cuộc sống. Sự kết hợp giữa màu bản mệnh của mệnh Kim là màu xám cùng với màu nâu là màu bản mệnh của người mệnh Thổ là sự kết hợp tốt nhất. Vì thế có thể nói màu xám nâu đất là màu hợp với người mệnh Kim.

Những người mệnh Kim gồm các tuổi dưới đây:

Nhâm Dần sinh năm 1962 - 2022

Quý Mão sinh năm 1963 - 2023

Canh Tuất sinh năm 1970 - 2030

Tân Hợi sinh năm 1971 - 2031

Giáp Tý sinh năm 1984 - 1924

Ất Sửu sinh năm 1985 - 1925

Nhâm Thân sinh năm 1932 - 1992

Quý Dậu sinh năm 1933 - 1993

Canh Thìn sinh năm 1940 - 2000

Tân Tỵ sinh năm 1941 - 2001

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất