Sao & Đời Sống

Ngỡ ngàng trước nhan sắc mặn mà cùng phong cách thời trang trẻ trung của mẹ vợ Lý Hải ở tuổi 62

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù đã ở tuổi 'lục tuần', mẹ vợ Lý Hải vẫn khiến dân mạng trầm trồ khi sở hữu nhan sắc 'vượt thời gian' cùng phong cách thời trang trẻ trung.

Lý Hải và bà xã Minh Hà là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ nhất showbiz Việt. Dù cách nhau đến tận 17 tuổi nhưng cả hai vẫn rất '”xứng đôi vừa lứa”. Hiện, cặp đôi đã có với nhau 4 người con.

Trên mạng xã hội, bà xã Lý Hải vẫn thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc bên gia đình thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, Minh Hà tiếp tục khiến khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi khoe ảnh mẹ ruột với nhan sắc mặn mà.

Được biết, mẹ Minh Hà năm nay 62 tuổi và hơn con rể 10 tuổi.

Có thể thấy, không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc “vượt thời gian”, mẹ vợ Lý Hải còn có phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung. Thậm chí, một số dân mạng còn “lầm tưởng” đây là hai chị em chứ không phải là mẹ con.

Nhiều người cho rằng Minh Hà có nhan sắc như hotgirl là nhờ gen di truyền từ mẹ.

Trong đời sống hằng ngày, mẹ vợ Lý Hải vẫn thường xuyên giúp hai vợ chồng chăm sóc các cháu. Được biết thời gian trước, bà từng là giáo viên nên việc dạy học, hướng dẫn các cháu khá dễ dàng.

Minh Hà hài hước chia sẻ:  “Hồi xưa ngoại làm giáo viên dạy cấp 3, mà về hưu xong ngoại chuyển qua làm giáo viên tiểu học luôn. Nay ba mẹ đi miền Tây trao máy lọc, ngoại một tay 4 đứa. Ngoại đúng là muôn năm. Bữa giờ bệnh dịch ở nhà không, mà bước ra cửa cái mấy đứa hỏi: “Ủa ba mẹ đi đâu, sao ba mẹ bỏ con hoài vậy?”. Ủa lạ!”.

Được biết vì Lý Hải cùng vợ phải đi đóng góp vào công tác từ thiện ở miền Tây nên các cháu phải để bà ngoại chăm sóc.

Bên cạnh đó, bà còn luôn đồng hành cùng các con, các cháu trong các chuyến du lịch hay những bữa tiệc gia đình.

Vườn trái cây trĩu quả nhà Minh Hà - Lý Hải. Nguồn: Lý Hải Production

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất