Sao & Đời Sống

Góc ganh tỵ: Cô gái được mẹ viết từng mẩu giấy nhắc nhở từ bữa ăn đến hướng dẫn trị mụn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Tôi đi chơi về, ngủ dậy trễ, hay mỗi lần đi mẹ tôi đi đâu ra khỏi quê nhà là y như rằng có tờ giấy dặn dò kèm theo", cô gái chia sẻ.

Cuộc sống bộn bề khiến những đứa con ngày càng ít đi cơ hội nói lời yêu thương, vỗ về tình cảm với những người thân yêu của mình. Thế nhưng, dù con cái lớn khôn bao nhiêu, thành đạt bao nhiêu thì với cha mẹ, chúng vẫn chỉ là những cô cậu non trẻ, cha mẹ vẫn luôn hết lòng chở che, thương yêu. Quả thực chỉ có cha mẹ là yêu thương ta vô điều kiện mà thôi, chính vì vậy, khi còn có thể, chúng ta hãy trân trọng từng phút giây bên cha mẹ, dành nhiều thời gian cũng như sự quan tâm đến đấng sinh thành nhiều hơn nữa, bởi “thời gian không chờ đợi ai”.

Đó cũng chính là những lời khuyên nhủ của cô gái có tên Trần Lê An Bình sau khi chia sẻ về câu chuyện đặc biệt của người mẹ thân yêu nhân dịp “Ngày của mẹ”.

Nguyên văn chia sẻ của An Bình như sau:

“Nhân dịp ngày của mẹ, tôi xin phép được khoe mẹ của tôi. Tôi là con út nên đúng là được cưng chiều, mà mà mẹ tôi có cách cưng chiều quan tâm đặc biệt lắm các bạn ạ. Kiểu là tôi đi chơi về, ngủ dậy trễ, hay mỗi lần đi mẹ tôi đi đâu ra khỏi quê nhà là y như rằng có tờ giấy dặn dò kèm theo. Bữa nay, mẹ tôi biết nhắn tin SMS nên đỡ phải viết ra giấy rồi. Cái thời tôi bị mụn ấy, tôi lo một thì mẹ tôi lo 10.

Thật, đời này chỉ có cha mẹ mới yêu thương mình không điều kiện thôi các bạn ạ. Vì thế, ai còn cha mẹ thì hãy trân trọng, bên cạnh, yêu thương và quan tâm khi còn có thể. Thời gian không chờ đợi ai được đâu”. 

Chia sẻ của cô gái khiến nhiều người cảm động.

Lời dặn dò của mẹ dành cho cô gái về công thức trị mụn.

Hết công thức trị mụn bằng mặt nạ trứng gà, mẹ lại tìm công thức trị mụn bằng nghệ.

Món ngon lúc nào cũng được mẹ để sẵn.

Sợ con gái nhầm lẫn, mẹ viết giấy lưu ý: Một chậu là tinh dầu bưởi dùng để gội đầu, 1 bát là nước tía tô, dùng để rửa mặt không được uống.

Đồ ăn mẹ đã chuẩn bị sẵn, còn kỹ càng dặn dò con gái thế này đây.

Lần này, để trị dứt điểm mụn cho con gái, mẹ kỹ lưỡng dặn dò mọi thứ.

Thực đơn cho cả ngày cũng được mẹ dặn dò chu đáo.

Mẹ dặn cả ba và cô con gái An Bình.

Đồ ăn sáng mẹ nấu sẵn, đóng hộp sẵn để con gái mang đi làm.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ, thậm chí là có phần ghen tị với cô gái vì dù lớn rồi vẫn được mẹ quan tâm từng chút một.

Những bình luận của cư dân mạng sau câu chuyện cảm động nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất