Sao & Đời Sống

Mẹ trẻ khoe mâm cơm 6 món cực ngon, hội chị em lại nhất định không động đũa chỉ vì bát canh chua

Theo Helino
Chia sẻ

Thoáng nhìn qua, mâm cơm này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngon mắt nhưng lại có không ít ý kiến cho rằng chắc chắn sẽ không ăn vì điều này.

Chuyện đi chợ mua gì hay ăn gì mỗi ngày luôn là vấn đề khiến các bà nội trợ không khỏi đau đầu. Vì vậy mà mỗi khi nhắc tới chủ đề này, như chạm đúng chỗ ngứa, các chị em lại được dịp bàn tán xôn xao.

Chẳng cần nói đâu xa xôi, chỉ cần dạo quanh một vòng các hội nhóm tâm sự của các chị em thì có một điều dễ nhận thấy rằng, mâm cơm hàng ngày vẫn luôn nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Nhưng chín người mười ý, các bà nội trợ lại càng nhiều quan điểm khác nhau hơn nữa, vì vậy mà thường hình ảnh các mâm cơm sẽ gây tranh cãi không nhỏ với các chị.

Mới đây, một người vợ trẻ có tài khoản Facebook tên H.T đã khoe mâm cơm nhà mình với 6 món đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn:

Mâm cơm nhà chị H.T.

Theo đó, chị H.T chia sẻ: “Mâm cơm nhà em trưa nay có canh chua cá lóc, tôm rim hành, đậu phụ hấp, trứng luộc và có thêm cà muối với măng ăn kèm. Nhà em có 3 người lớn và ăn hết ngần này đấy ạ. Các mẹ khoe mâm cơm nhà mình em xem với.”

Ngay lập tức, mâm cơm trông rất đầy đặn và ngon mắt này đã khiến các chị em bàn tán sôi nổi. Nhiều ý kiến cho rằng bữa ăn cho 3 người lớn như thế này là ngon và hợp lý:

“Bữa ăn như thế này ổn quá. Bát canh cá kia chồng em thích lắm đây”, mẹ T.H nhận xét.

“Mâm cơm này mình thấy rất tươm tất và đầy đủ dinh dưỡng rồi. Quan niệm của mình là thức ăn nên để màu sắc tự nhiên của nó. Nếu thức ăn chế biến màu mè thì ăn không có lợi cho sức khỏe”, bạn N.H.T viết.

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có vô số ý kiến chỉ ra điểm không hợp lý và cho rằng mình sẽ không ăn mâm cơm như thế này:

“Không biết các mẹ thế nào chứ cá mà nấu trắng như thế là em chịu. Không nuốt nổi luôn”, mẹ V.P.

“Không biết canh cá kia có ngon không nhưng em thấy cá trắng thế kia trông tanh quá”, bạn N.D.N.

“Mâm này chả hợp lý gì. Đậu luộc thì không nên ăn với cá hoặc tôm vì sẽ bị tanh. Cà pháo cũng không hợp với món canh cá này. Thay thế tôm bằng thịt ba chỉ rang chắc sẽ hợp lý hơn”, mẹ H.B.

Hiện tại mâm cơm này vẫn đang thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía các mẹ. Còn bạn, bạn thấy bữa ăn này như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất