Sao & Đời Sống

Mẹ Phùng Ngọc Huy và quản lý làm lễ cúng 49 ngày cho Mai Phương, bé Lavie không thể đến thắp hương

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Do gia đình Mai Phương không có tập tục này nên mẹ Phùng Ngọc Huy và quản lý của cô nghệ sĩ đã tự tay chu toàn mọi việc.

Tròn 49 ngày kể từ khi Mai Phương qua đời, những bạn bè, đồng nghiệp và cả khán giả vẫn thương tiếc nữ nghệ sĩ này. Mới đây, quản lý của Mai Phương đã đăng tải những hình ảnh của cô cùng con gái kèm những dòng chia sẻ xúc động.

Trên trang cá nhân, anh viết: “Thời gian trôi nhanh quá, tưởng chừng như chị em mình mới xa nhau vài ngày thôi chị nhỉ, nay em làm lẩu thái, mì xào mềm, và em có gửi cho chị những vật dụng để chị làm hành trang cho riêng chị. Có 1 cuộc sống thật tốt chị nhé, nếu chị em mình có duyên với nhau thì em vẫn muốn là 1 người cộng tác trong công việc, là 1 người em trong cuộc sống của chị nữa, như chị em mình đã từng gắn bó với nhau. Chị phải hứa với em là phải vui vẻ và tạm gác những việc ở cõi trần này để có 1 cuộc sống mới tươi đẹp hơn nhé chị”. 

Bài viết của quản lý Mai Phương trên trang cá nhân

Lễ cúng 49 ngày của Mai Phương

Bên cạnh đó, anh còn cho biết vì bận học nên con gái Mai Phương - bé Lavie không thể đến thắp hương cho mẹ. Lễ cúng 49 ngày của cô cũng được diễn ra khá đơn giản tại chùa. Sau lễ cúng, quản lý Mai Phương cũng chuẩn bị mì gói và sữa để làm thiện nguyện.

Ngoài ra, mẹ của Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ Mai Phương cũng đến chùa làm lễ cúng cho nữ diễn viên. Do gia đình Mai Phương không có tập tục này nên mẹ nam ca sĩ đã tự tay chu toàn mọi việc.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Được biết, hiện tại, con gái Mai Phương đang sống cùng ông bà ngoại và hai cô bảo mẫu. Nếu kịp giấy tờ, trong năm 2020, Phùng Ngọc Huy sẽ đón Lavie sang Mỹ định cư. Đến nay, cô bé vẫn rất nhớ mẹ và thường xuyên nhắc đến Mai Phương khi ăn những món mà nữ diễn viên yêu thích.

Diễn viên Mai Phương qua đời tối 28/3 sau một năm rưỡi điều trị ung thư phổi, hưởng dương 35 tuổi. Nữ nghệ sĩ này sinh năm 1985, từng đóng nhiều phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em,… Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát.


Nhói lòng khi con gái Mai Phương - bé Lavie hỏi Phùng Ngọc Huy: Ba ơi, mẹ ngủ khi nào thức dậy?

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất