Sao & Đời Sống

Mẹ của nữ diễn viên nhí trong 'Người vợ Ba' bất ngờ bị tố nợ nần, ép con gái đóng phim để trả nợ

Họa Mi
Chia sẻ

 ''Mẹ cô bé 13 tuổi này đang thiếu nợ gia đình em 200 triệu. Chính em tới tận nhà đòi, mà bả thề thốt khóc lóc nói chưa có. Và đưa hình con bé này ra nói là con bả sắp nổi tiếng rồi, sắp giàu rồi, sẽ trả tiền cho em''.

Người Vợ Ba đã chính thức ngừng chiếu trên toàn quốc, nhưng những tranh cãi về ”cảnh nóng' của nữ diễn viên 13 tuổi vẫn còn râm ran trên mặt báo cũng như là trên mạng xã hội. Có kẻ khen, người chê, có kẻ đồng tình nhưng cũng có người gay gắt phản đối. Tranh cãi dường như kéo dài không hồi kết.

Nguyễn Phương Trà My trong phim Người vợ Ba.

Và mới đây, Người vợ Ba lại tiếp tùm dính vào một lùm xùm mới. Lần này là có liên quan đến mẹ của nữ diễn viên Trà My - chị My Na. Hôm qua, bên dưới các bài viết về Người vợ Ba trên mạng xã hội, đã xuất hiện một bình luận đáng chú ý của tài khoản có tên P.M.T. Người này viết:

 ”Mẹ cô bé 13 tuổi này đang thiếu nợ gia đình em 200 triệu. Chính em tới tận nhà đòi, mà bả thề thốt khóc lóc nói chưa có. Và đưa hình con bé này ra nói là con bả sắp nổi tiếng rồi, sắp giàu rồi, sẽ trả tiền cho em. Hóa ra lúc đó là đang quay bộ phim này (Người vợ Ba - PV). Nhà bả bên Hoàng Sa, Phú Nhuận. Bả cờ bạc nợ nần mấy tỷ nên bán căn nhà đó gần 4 tỷ để trả nợ. Chính bả đồng tình để con gái bả đóng phim này. Trách đạo diễn 1 thì trách bả 10”

Bình luận này đã gây sự chú ý của cư dân mạng Nhiều người bày tỏ sự hoài nghi, cho rằng đây chỉ là chiêu trò câu like. Nhưng vào trang Facebook của cô gái này, có vẻ cô rất tự tin với cáo buộc của mình.

Nickname P.M.T khẳng định lần nữa trên trang cá nhân và cho biết, mẹ của Trà My hứa sẽ trả mỗi ngày 300.000 cho đến khi hết nợ.

Diễn viên Trà My cùng mẹ.

Ở một diễn biến khác, hiện tại, mẹ của diễn viên Trà My đã tạm khóa Facebook và chưa phát ngôn gì về vụ việc. Bên cạnh đó, nickname P.M.T cũng đã có một cuộc trao đổi cụ thể hơn với một phóng viên khác. Cô gái này khẳng định rằng mẹ của Trà My nợ nần nên ép con gái đóng phim để nổi tiếng. Hiện tại, hai mẹ con đang thuê nhà ở phía sau nhà thờ Ba Chuông. P.M.T cũng khẳng định mình có trong tay giấy nợ có công chứng đàng hoàng.

Trang cá nhân của chị My Na Vo - mẹ của diễn viên Trà My - đang tạm khóa.

Liệu cáo buộc này có đúng sự thật?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất