Sao & Đời Sống

Hai mẹ con cô Hạnh tiết lộ bán đất được 4 tỷ, mua quần áo đẹp để lên truyền hình 'tám' chuyện Về Nhà Đi Con

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng mẹ con cô Hạnh bán hoa trong phim 'Về nhà đi con' vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Dù đã gần đi hết chặng đường, tuy nhiên, sức nóng của bộ phim “Về nhà đi con” dường như chưa bao giờ thuyên giảm, thậm chí có xu hướng tăng nhiệt. Làm nên thành công của bộ phim là mỗi nhân vật trong Về Nhà Đi Con - tất cả đều được xây dựng một hoàn cảnh, tính cách riêng dù xuất hiện ít hay nhiều. Trong đó, hai mẹ con cô Hạnh bán hoa tuy chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng tạo được dấu ấn mạnh với người xem.

Mới đây, cặp mẹ con sóng gió nhất phim này - NS Thuý Hà và Vương Anh Ole - đã cùng nhau tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, chia sẻ về vai diễn của mình.

Thúy Hà và Vương Anh livestream trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Trong phim, cô Hạnh ( Thúy Hà) là một người mẹ thương con, cô cặm cụi làm nghề bán hoa nuôi sống đứa con trai, trả nợ cờ bạc cho con hết lần này đến lần khác. Nhưng vẫn bị con trai ( Vương Anh) lừa bán hết tài sản. ‘Về nhà đi con’ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên với phim ảnh sau nhiều năm vắng bóng.

Khác hẳn với tạo hình khắc khổ trong phim, Thúy Hà xuất hiện trong chương trình cực trẻ trung, sành điệu và gợi cảm dù đã ngoài 40. Cô hài hước khoe vừa bán vườn được 4 tỷ nên cậu con trai đã đầu tư cho mẹ bộ quần áo như thế này để lên sóng, thay vì bộ dạng rách rưới đi bán hoa thường ngày.

Tâm sự về vai diễn trong Về nhà đi con, Thúy Hà chia sẻ: “Tôi phải thoát vai nhanh vì khán giả đã quen với bà bán hoa Hạnh khắc khổ, ăn mặc lôi thôi và phải nghèo nghèo một chút mới ra bà bán hoa. Sau khi phim phát sóng, gặp bà Hạnh ở ngoài đời, mọi người nói không thể chấp nhận được bà Hạnh như thế này. Ăn mặc thế này không được, phải mặc đúng như bà Hạnh khi gặp ông Sơn cơ”.

Thúy Hà cho biết, những người yêu mến Về nhà đi con không chỉ gửi tin nhắn chúc mừng mà nhiều người còn muốn thay cô xử lý con trai : “Cô ơi để con xử lý thằng con của cô cho, thằng đấy quá láo, cô phải táng cho nó 1 cái vào mặt”.

Thái độ lấc cấc, hỗn láo của nhân vật Quang khiến khán giả bức xúc. 

Khi nói về đứa con láo toét thì Vương Anh cũng chia sẻ rằng anh đã nhận không ít “gạch đá” khi đóng nhân vật này. Trong phim anh chàng vào một thanh niên không những ăn chơi, hư hỏng, mà còn rất hỗn láo, luôn tìm mọi cách để theo mẹ đòi tiền. Vương Anh cho biết khi đọc kịch bản, chính anh chàng cũng phải công nhận đây là đứa con mất dạy nhất trong những đứa con mất dạy khiến anh chàng e dè bởi “lần đầu đóng vai phản diện lại bố láo thế”.

Mặc dù vậy, đây lại là một nhân vật Vương Anh rất thích và muốn đóng từ lâu để bản thân thoát khỏi cái bóng của Ole trong Những phóng viên vui nhộn năm nào. Bị khán giả ghét cũng là thành công của người diễn viên đóng vai phản diện trong phim, giúp anh phần nào đó ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Nằm trong tuyến vai phụ phản diện, Vương Anh cũng không tránh khỏi bị khán giả ném đá: “Chính vì mọi người ghét nên tôi thích vai này. Vừa rồi vào Đà Nẵng có 1 bạn nói to trước mặt tôi: Mẹ ơi cái ông kia là cái ông chửi mẹ kìa. Đa phần, 70% là trẻ con chỉ thẳng vào mặt nói: Thằng con bất hiếu”.


Ngoài ra, Vương Anh cũng chia sẻ thêm rằng nhân vật mà anh thích nhất trong bộ phim chính là bà Hạnh. “Mẫu hình con muốn chắc chắn là người như mẹ vì con ở gần mẹ nên hình mẫu con nên tìm chắc chắn là người giống như mẹ”, Vương anh nói với Thúy Hà. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng mong muốn bà Hạnh sẽ có ngày vùng lên vì thấy nhân vật này quá hiền lành cam chịu.

Bên cạnh đó, khi livestream với khán giả, hai mẹ còn còn hài hước bàn về ”âm mưu” chiếm nhà ông Sơn, đó là bà Hạnh thì đến với ông Sơn, còn Quang đến với Dương, thế là vừa có đất vườn hoa, vừa có căn nhà của ông Sơn.

Hai diễn viên ngoài đời rất thân thiết.

Có thể thấy bộ phim đã vô cùng thành công trong việc xây dựng các nhân vật xoay quanh gia đình ông Sơn. Với dàn diễn viên phụ chất như thế này cũng là một phần quan trọng trong việc làm tăng sức hút của bộ phim, ai cũng có màu sắc riêng và có cơ hội tỏa sáng từ chính nhân vật của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất