Sao & Đời Sống

'Mẹ chồng quốc dân' nghệ sĩ Ngân Quỳnh tiết lộ cảnh quay xúc động nhất 'Về nhà đi con'

Diệu Thùy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chia sẻ về cảnh quay được khán giả "Về nhà đi con" mong chờ nhất, Nghệ sĩ Ngân Quỳnh tiết lộ: "Tôi chạy theo xe taxi mà òa khóc".

Sau khi bố Sơn chứng kiến cảnh Vũ vui vẻ bên “tiểu tam” đúng ngày sinh nhật Thư, khán giả của “Về nhà đi con” đang vô cùng mong chờ cảnh Thư (Bảo Thanh) bế cu Bon về nhà bố đẻ. Khán giả sẽ không phải chờ lâu vì trong tập 70 tới đây, bố Sơn chắc chắn sẽ đến nhà thông gia nói chuyện để xin con gái và cháu ngoại về, chứ không thể để con gái tiếp tục chung sống với một người chồng lăng nhăng như Vũ.

Ông Sơn sang nhà thông gia nói chuyện.

Trong bài phỏng vấn với một tờ báo mới đây, “mẹ chồng quốc dân” nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã tiết lộ cảnh quay này, so với kịch bản đã được đạo diễn Danh Dũng, thực hiện một thay đổi nhỏ.

“Đó là cảnh Thư rời khỏi gia đình nhà chồng, tôi khóc đứng trên lầu nhìn con dâu bước lên taxi đi về nhà. Ban đầu chỉ như thế thôi, nhưng đạo diễn quyết định để tôi chạy theo taxi, khóc òa lên. Vũ đứng kế bên, bà Giang đấm Vũ liên tiếp và hỏi tại sao lại như vậy” - nghệ sĩ Ngân Quỳnh nói.

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh chia sẻ: “tôi chạy theo taxi, khóc òa lên”.

Có thể thấy, trong suốt thời gian làm dâu nhà Luật gia, Thư nhận được sự yêu thương và chiều chuộng từ mẹ chồng, thậm chí bà còn ra mặt xử đẹp “con giáp thứ 13” thay con dâu mình. Nên việc thay đổi cách diễn xuất dù rất nhỏ của đạo diễn Danh Dũng cũng đã làm ý nghĩa của phim được đẩy lên cao, tình cảm mẹ chồng - nàng dâu được thể hiện rõ ràng hơn nhiều.

Bà Giang thương con dâu, nhưng cũng không quên oán trách cậu con trai “dùng cả cuộc đời để mê gái” đã tự tay phá hoại hạnh phúc gia đình của mình.

Trong suốt thời gian làm dâu ở Luật gia, Thư nhận được sự yêu thương và chiều chuộng hết lòng của mẹ chồng.

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn, nghệ sĩ Ngân Quỳnh còn chia sẻ thêm về “chồng” - NSND Hoàng Dũng: “Chất giọng của anh Hoàng Dũng trầm ấm, rồi cảm xúc khi đứa nhỏ ra đời khiến nước mắt tôi chảy ào ào. Diễn tới lần thứ 3 mà nước mắt vẫn tuôn rơi. Đó là một cảnh quay mà về nhà tôi cũng chưa buông được vai”.

Sau cảnh phim bố Sơn phát hiện ra chuyện Thư lén giấu gia đình, chịu đựng cảnh Vũ ngoại tình bên ngoài một mình. Ông cố giấu nước mắt trong bữa tiệc sinh nhật của con gái thì chắc chắn phân đoạn cảm động giữa Thư và gia đình nhà chồng sẽ lại một lần nữa “Về nhà đi con” lấy nước mắt của hàng triệu khán giả.

Như vậy có thể dự đoán được rằng Thư sẽ rời bỏ Vũ, ôm con để trở về nhà với bố Sơn. Nhưng thái độ của bố Sơn trước thông gia, trước mặt cậu con rể lăng nhăng sẽ thế nào? Vũ sẽ phản ứng ra sao khi vợ và con rời đi? Tất cả sẽ có trong tập 70 của bộ phim “Về nhà đi con” được phát sóng vào tối thứ hai, 22/07 lúc 21h trên kênh VTV1

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất