Sao & Đời Sống

Preview Hoa Hồng Bên Ngực Trái tập 10: Mẹ chồng thay Khuê 'dằn mặt' tiểu tam

Thái An
Chia sẻ

Sau bà Giang, tiếp tục có một người "mẹ chồng quốc dân" nữa ra mặt đấu tranh cho hạnh phúc của con dâu

Dường như sau cơn sốt Sống chung với mẹ chồng, các nhà làm phim Việt đang dần nâng cao sức ảnh hưởng của những người mẹ chồng trong phim hơn. Và bà Hồng, mẹ của Thái trong Hoa Hồng Bên Ngực Trái lần này đã được cư dân mạng khen ngợi khi thay mặt con dâu để trừng trị tiểu tam.

Cụ thể, bà đã đến tận nơi gặp mặt con trai và Trà. Khi Trà có ý định rời đi thì bà đã ngay lập tức bắt chuyện với cô, hỏi kỹ về vai trò của Trà tại công ty với gương mặt hết sức nghiêm nghị. Sau khi Trà trả lời, bà Hồng chốt lại bằng câu nói mang tính chất “dằn mặt” : ”Vậy thì từ ngày mai, cô không cần phải đến công ty con trai tôi nữa.”

 Là người đã từng trải qua hoàn cảnh như vậy, cho nên bà Hồng hiểu được nếu không ngăn chặn sớm, gia đình của con trai bà có khả năng sẽ bị phá hoại. Thế nhưng với tính cách gian xảo của Trà, cô có để yên cho gia đình Thái không, nhất là khi đang mang trong mình cái thai mà không rõ là của ai?

Về phía Khuê, cuối cùng cô cũng đã có được một cuộc nói chuyện tử tế với anh trai của San, Bảo “tuần lộc”. Có vẻ như Khuê đang sửa chữa đồ vật tại công ty Bảo, cả hai đã có một cuộc nói chuyện khá ngắn ngủi nhưng nhiều ý nghĩa. Qua đó, Bảo hiểu được Khuê là người phụ nữ dành mọi tâm huyết cho gia đình, thậm chí cô còn làm những việc dành cho đàn ông trong nhà như sửa chữa đồ gia dụng, cũng như thông cảm được về cuộc sống hôn nhân của Khuê.

Liệu cái kết nào sẽ đến với Bảo và Khuê, nhất là khi Thái đang có khả năng sẽ ly hôn với cô vì cái thai trong bụng Trà?

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất