Sao & Đời Sống

Mẹ chồng đá xéo 'nhà có con cọp rồi, cần gì đi đâu' khi chồng rủ vợ con đi sở thú, nàng dâu đăng đàn hỏi 'cao kiến' của hội chị em

An Nhiên
Chia sẻ

Dù vô tình hay hữu ý, câu nói trên của mẹ chồng cũng khiến nàng dâu bị tổn thương.

Thử hỏi bây giờ con gái sợ gì khi đi lấy chồng nhất?Chắc chắn 10 người thì 9 trả lời nỗi ám ảnh của họ chính là sống chung với mẹ chồng. Một phần xưa nay mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là chủ đề khiến không ít người đau đầu. Trong các diễn đàn tâm sự của team bỉm sữa, những bài viết nói về mẹ chồng đa phần đều là “bóc phốt”. Họ cho rằng mẹ chồng đã khiến mình bị tổn thương sâu sắc về tinh thần. Thậm chí nhiều cặp đôi đã chia tay chỉ vì quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đi vào ngõ cụt.

Mới đây, một nàng dâu trẻ đã chia sẻ câu chuyện của mình với mẹ chồng. Theo đó mẹ chồng đã có câu nói gây tổn thương đến cô. Hơn nữa, vì câu nói này mà có thể cô và mẹ chồng sẽ không thể thân thiết, gần gũi được nữa.

Bài viết đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chả là anh chồng muốn ngỏ ý đưa vợ con đi chơi sở thú vào cuối tuần. Tuy nhiên, khi người vợ chưa kịp trả lời thì mẹ chồng đã chen ngang đồng thời ánh mắt đá xéo về phía con dâu: “Nhà có con cọp rồi, cần gì đi đâu”.

Quá uất ức, nàng dâu đăng đàn hỏi mong hội chị em “hiến kế”: “Em phải trả lời câu gì cho ngầu đây mấy chị?”.

Ngay khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Rất nhiều người tức giận thay cho nàng dâu nên tích cực đưa ra rất nhiều cao kiến. Bên cạnh đó, một số người cho rằng nên dĩ hòa vi quý vì mẹ chồng con dâu vẫn phải nhìn mặt nhau sống qua ngày.

Mẹ chồng chua ngoa hết phần thiên hạ, dù gì con người ta cũng là mẹ cháu mình mà cứ như kẻ thù. Chị thử “thảo mai” hỏi lại: “Con cọp nhà mình mẹ nuôi ở đâu?” xem bà ấy trả lời thế nào?“, tài khoản K.Q.A bày tỏ quan điểm.

Chị nói với chồng con mình là “nhà chỉ có cọp già thôi, ra sở thú coi cọp non“, tài khoản L.N hiến kế.

Bạn trả lời rằng: Nhà đầy cọp, già có, cọp trẻ có, cần gì đi đâu hả anh? Xem bả nói sao“, tài khoản K.V gợi ý.

Thôi! Bạn bỏ qua đi nói làm gì để mâu thuẫn ngày càng nhiều. Nhịn một chút đi cho yên cửa yên nhà. Chấp gì mấy câu nói vu vơ của mẹ chồng“, tài khoản N.H.A khuyên nhủ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất