Sao & Đời Sống

Tâm sự tận đáy lòng của mẹ chồng cô dâu 62 tuổi: 'Nếu có tình cảm thật, con dâu nên để Cương đi kiếm đứa con cốt nhục'

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Dù mong muốn con trai hạnh phúc như mẹ của Hoa Cương vẫn mong muốn con dâu Thu Sao để chồng đi kiếm đứa con cốt nhục.

Những ngày qua dù cặp đôi cô dâu 62, chú rể 26 đã chính thức về chung một nhà nhưng thông tin về họ vẫn luôn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Có lẽ để có được ngày hôm nay, chị Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) và anh Hoa Cương (26 tuổi, Cao Bằng) đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn thử thách.

Thế nhưng mặc cho họ liên tục khoe hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội, khá nhiều người vẫn tò mò rằng bố mẹ chú rể Hoa Cương nghĩ sao về vợ của con trai mình. Để giải đáp thắc mắc này, báo An Ninh Thế Giới đã có một cuộc phỏng vấn thú vị với mẹ anh Hoa Cương.

'Tôi tưởng đó là mẹ nuôi con trai tôi'

Mẹ của chú rể Hoa Cương năm nay 55 tuổi, dân tộc Nùng. Bà kém vợ của con trai mình 7 tuổi. Có lẽ vì lý do này nên cặp đôi từng bị phản đối gay gắt.

Bà cho biết trước đó từng dẫn khá nhiều cô gái về giới thiệu cho con trai nhưng anh Hoa Cương đều không ưng. Đến khi xác định mối quan hệ nghiêm túc với chị Thu Sao, anh đã dẫn chị về ra mắt.

Mẹ chú rể Hoa Cương kể: “Khi dẫn con dâu về mình tưởng làm bạn hay làm con nuôi hay thế nào chứ không nghĩ hiện tại như thế này đâu. Tuổi tác già hơn mình nghĩ. Lúc đó con dâu gọi mình là cô chú, mình không nghĩ có ngày lại gọi mình là bố mẹ”.

Chị Thu Sao và mẹ chồng. Ảnh cắt từ clip.

Khi ấy, gia đình phản đối Hoa Cương kết hôn với Thu Sao một phần vì sợ không có cháu nối dõi. Khoảng thời gian đó, cặp đôi quyết định giữ im lặng và không về quê một thời gian.

Mẹ Cương cho biết một lần khi đang đi làm nương bà nghe tin con trai sắp cưới từ chủ tịch xã. Người này hỏi: “”Bá ơi, con bá sắp đám cưới phải không?””. Bà bất ngờ nhưng không tức giận hay gây áp lực bởi biết “gạo đã nấu thành cơm”.

Hơn nữa, kể về quãng thời gian đầu mới tiếp xúc, mẹ Cương cho biết Thu Sao rất tốt nên nghĩ là mẹ nuôi con trai mình. Nên khi cả hai thành vợ chồng, bà vẫn nghĩ mọi chuyện như là mơ.

Bà cũng thật tâm cho biết, trong lòng không thoải mái nhưng vì con trai nên đành chấp nhận và suy nghĩ tích cực hơn. Bà cũng hi vọng chỉ cần con mình được hạnh phúc, thế là đủ!

'Nếu có tình cảm thật thì con dâu phải cho Cương đi kiếm đứa con cốt nhục'

Nhưng dù như thế nào, mẹ Cương cũng mong muốn có cháu bế. Bà kể thêm con dâu rất tốt với gia đình nên bà cũng tốt lại.

Mẹ chú rể Hoa Cương mong muốn con dâu để con trai đi kiếm 1 đứa con.

“Mình cũng suy nghĩ sau này mình không có con cháu thì sao. Mình nghĩ nếu có tình cảm thật thì con dâu phải cho Cương đi kiếm đứa con cốt nhục, giờ mình vẫn nghĩ như thế. Đó mới là tình cảm.

Từ khi nó đòi cưới vợ mình không ngủ say, nghĩ đến chuyện cháu chắt thế nào, mình có cháu ở đâu để ôm. Cứ nghĩ như vậy là không ngủ được.

Ai cũng bảo trông cô chú khôn ngoan sao lại để con trai cưới thế. Vợ chồng mình cũng tâm sự nhiều, giờ con trai thế này thì mình phải lo cho, ai nói gì thì nói, đời con chứ có phải đời mình đâu”, mẹ Cương tâm sự.

Mặc dù đây là lần đầu tiên mẹ chú rể Hoa Cương xuất hiện nhưng bà vẫn luôn đối xử tốt với người con dâu hơn mình 7 tuổi bằng hành động. Ví như việc bà sắm sửa, trang trí phòng tân hôn cho đến tổ chức lễ cưới.

Mặc dù không xuất hiện nhiều trước báo chí nhưng bà vẫn thể hiện tình thương đối với con dâu. Nhưng từ sâu trong tâm trí của người mẹ, bà vẫn mong con dâu để con trai mình đi kiếm một đứa con.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất