Sao & Đời Sống

MC VTV Hạnh Phúc sẽ kết hôn vào ngày 11/3?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Một số bạn bè, đồng nghiệp của MC Hạnh Phúc như Mỹ Vân, Mỹ Lan, nhạc sĩ Giáng Son,... đã gửi lời chúc phúc đến nam MC.

Mới đây, MC Hạnh Phúc đã đăng một bức ảnh chụp hai bàn tay đeo nhẫn cùng dòng chú thích đầy ẩn ý về chuyện kết hôn. Anh viết: “Dừng cuộc chơi để đi cùng em tới cuối cuộc đời. Chỉ mình em thôi”.

Những hình ảnh vừa được MC hạnh Phúc đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài đăng của nam MC nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ, phần lớn đều gửi lời chúc phúc đến anh và bạn gái. Một số bạn bè, đồng nghiệp của Hạnh Phúc như MC Mỹ Vân, MC Mỹ Lan, nhạc sĩ Giáng Son cũng có hành động tương tự.

Theo một số nguồn tin cho biết, đám cưới của MC hạnh Phúc sẽ diễn ra vào ngày 11/3. Tuy nhiên, hiện tại, anh vẫn chưa xác nhận những thông tin trên và cũng không tiết lộ danh tính bạn gái.

Hạnh Phúc sinh năm 1986, là một trong những BTV, MC nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam thông qua các chương trình như: Chuyển động 24h, Cặp lá yêu thương,… Bằng chất giọng khá ấm và gương mặt điển trai, Hạnh Phúc được nhiều khán giả truyền hình yêu quý.

Sau khi vào TP HCM lập nghiệp, nam MC nhận thông tin từ bác sĩ rằng mình mắc phải căn bệnh ung thư máu cực hiếm. Sau đó, cuộc sống của anh rơi vào suy sụp, bế tắc. May mắn mỉm cười với Hạnh Phúc khi biết kết quả xét nghiệm lần trước chỉ là nhầm lẫn.

Dù sức khỏe hoàn toàn bình thường, nhưng sau đó, Hạnh Phúc vẫn chăm chỉ luyện tập thể dục, ăn chay để khỏe mạnh hơn. Anh cũng trở lại công việc với khí thế mới, năng lượng mới tích cực hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất