Sao & Đời Sống

MC Tuấn Tú tiết lộ 'bị bực bội' khi đóng cảnh tranh cãi với Thu Quỳnh trong Về Nhà Đi Con

Cẩm Loan
Chia sẻ

Sự cứng đầu của Huệ dường như cũng ''nhập'' vào Thu Quỳnh, khiến MC Tuấn Tú cảm thấy bị ảnh hưởng tâm lý mỗi khi đóng cảnh đối thoại với cô. 

Diễn biến phức tạp trong mối quan hệ của Quốc (MC Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) cũng đang là tâm điểm của Về Nhà Đi Con, bên cạnh Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường). Những tập gần đây, Huệ rất tức giận khi biết Quốc là người đứng đằng sau đầu tư vào quán trà cửa cô. Cô cho rằng đây là một hành động coi thường cô, không cho cô có cơ hội độc lập trong cuộc sống.

Huệ và Quốc là cặp đôi rất được khán giả yêu thích trong Về Nhà Đi Con.

Trái lại, Quốc, Thư, Dương và cả khán giả đều cho rằng Huệ đang nghiêm trọng hoá mọi chuyện, bởi Quốc hay anh Mạnh đầu tư thì cũng không khác gì nhau. Độc lập, tự trọng không có nghĩa là khướt từ sự giúp đỡ của người khác - đặc biệt là những người mà chúng ta đều yêu mến.

Mới đây, khi chia sẻ với Ngoisao.net về cảnh quay mới đây của Quốc và Huệ, MC Tuấn Tú tiết lộ rằng anh khá ”bực bội” khi đóng phân đoạn này. Được biết, buổi ghi hình diễn ra trên nóc một tòa nhà cao tầng gần Hồ Tây giữa trưa nắng, khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 42 độ. Vì vậy, cảnh quay khiến anh ấn tượng vì ''thời tiết thì quá nắng nóng, oi bức trong khi người phụ nữ đối diện với mình lại quá cứng đầu. Khi đóng cảnh ấy, tôi thực sự cảm thấy bức bối”, Tuấn Tú nói.

Cảnh quay căng thẳng của cặp đôi Huệ Quốc gần đây.

Không chỉ bị áp lực về thời tiết, mà MC Tuấn Tú còn bị áp lực bởi chính… Thu Quỳnh. Bởi cô đóng quá đạt và hoá thân vào Huệ quá xuất sắc, khiến anh vô tình cũng bị ức chế như chính nhân vật Quốc. Thậm chí, có lúc Tuấn Tú còn… giận Thu Quỳnh thật, bỏ ra chỗ khác ngồi một mình. Lúc này, Thu Quỳnh phải lại gần anh và trấn an tâm lý, bảo anh ”hãy quên đi, chỉ là phim thôi mà”.

Qua chi tiết này mới thấy, nhân vật Huệ trong Về Nhà Đi Con được biên kịch xây dựng quá cứng đầu và kiêu hãnh, tất cả là vì cô ám ảnh bởi thất bại của cuộc hôn nhân trước. Và chính sự cứng đầu này dường như cũng ”nhập” vào Thu Quỳnh, khiến MC Tuấn Tú cảm thấy bị ảnh hưởng tâm lý mỗi khi đóng cảnh đối thoại với cô.

Dù vậy, anh dành rất nhiều lời khen cho khả năng diễn xuất của Thu Quỳnh dù cô là đàn em của anh. “Cô ấy có tư duy, cách diễn mà ít diễn viên nữ nào ở Việt Nam có được. Thu Quỳnh đã thay đổi rất nhanh khi bước từ vai My Sói sang Huệ. Đây là một thành công lớn của cô ấy”, Tuấn Tú nói .

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất