Sao & Đời Sống

MC Tuấn Tú quay trở lại VTV sau 5 năm 'lui về ở ẩn', ngoại hình mới của anh mới là điều khiến khán giả bất ngờ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của anh khiến nhiều người bất ngờ bởi sự thay đổi khá lớn về ngoại hình. Theo Tuấn Tú, để quay trở lại công việc MC, anh đã nỗ lực tập luyện để giảm gần chục cân. Bên cạnh đó, nam MC quyết định để râu nên phần nào khiến khán giả chưa quen mắt.

Nhắc đến MC Tuấn Tú, nhiều người sẽ nhớ ngay đến chàng MC điển trai với lối dẫn dắt duyên dáng, tự nhiên của chương trình “Chiếc nón kỳ diệu” trên VTV.

Vốn đang đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp, nam MC bất ngờ kết hôn, sau đó rời khỏi VTV và lui về làm việc tạo một cơ quan nhà nước khiến nhiều khán giả yêu mến anh ngỡ ngàng. Tính từ thời điểm đó đến nay, mọi thông tin về cuộc sống cá nhân của anh hầu như không xuất hiện trên truyền thông.

Nam MC đình đám một thời của chương trình “Chiếc nón kỳ diệu”.

Bên cạnh đó, thông tin về gia thế của vợ nam MC cũng gần như không được tiết lộ, bởi theo nam MC cho biết, do vợ anh không hoạt động trong làng giải trí nên anh không muốn khoa trương quá nhiều để không ảnh hưởng đến cuộc sống của 2 vợ chồng.

Tuấn Tú và vợ.

Từ sau khi kết hôn, anh khá kín tiếng trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, người vợ mà Tuấn Tú quyết định “về chung nhà” có gia thế “khủng”, đây cũng chính là lí do mà sau khi kết hôn, Tuấn Tú đã rời khỏi VTV và rất kín tiếng về cuộc sống của mình.

Dù vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng Tuấn Tú chọn cách im lặng để tận hưởng cuộc sống giản dị, ấm cúng bên gia đình nhỏ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Tuấn Tú.

Năm 2018 vừa qua, khán giả một lần nữa nhìn thấy hình ảnh MC Tuấn Tú tái xuất trên sân khấu của đêm Chung kết “Hoa hậu Việt Nam”. Tuy nhiên, phải tới đầu năm 2019, anh mới chính thức xác nhận sẽ quay trở lại VTV.

Đáng chú ý, hình ảnh mới nhất của anh khiến nhiều người bất ngờ bởi sự thay đổi khá lớn về ngoại hình. Theo Tuấn Tú, để quay trở lại công việc MC, anh đã nỗ lực tập luyện để giảm gần chục cân. Bên cạnh đó, nam MC quyết định để râu nên phần nào khiến khán giả chưa quen mắt.

Cùng xem một số hình ảnh mới nhất của MC Tuấn Tú:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất