Sao & Đời Sống

MC Tuấn Tú đăng ảnh bị 'con trai' lườm nguýt sắc lẹm, gián tiếp thừa nhận sau này cả hai sẽ trở thành tình địch?

Cẩm Loan
Chia sẻ

Crush của Dương là ai? Liệu Bảo và bố sẽ trở thành tình địch? Câu hỏi khó trả lời này của Về nhà đi con đang khiến khán giả rất quan tâm.

Vậy là những tập gần đây của Về nhà đi con đã làm lộ diện danh tính của người mà Dương ”thầm yêu trộm nhớ” thời gian qua. Đó là Rooster. Trong tiếng Anh, Rooster là ”con gà trống”, rất phù hợp để ám chỉ Quốc - bố Bảo - người đã ”gà trống nuôi con” suốt 18 năm qua. Bên cạnh đó, Quốc còn là giám đốc một công ty game. Rất có khả năng ngày xưa Quốc chơi game dưới nickname Rooster và gặp Dương qua game, tạo nên mối lương duyên ”bí ẩn” này.

Crush của Dương có nickname là Rooster.

Có vẻ chú Quốc sắp crush chị Huệ.

Về phần mình, sau khi gián tiếp tỏ tình và đòi danh phận không thành công, Bảo có vẻ rất ”cay cú” khi thấy Dương bỗng nhiên thân thiết, tình cảm với bố mình. Trong tập mới nhất, Dương còn mua hoa quả sang nhà Bảo để cảm ơn chú Quốc đã cho chị gái Huệ một công việc tốt, đồng thời, xin lỗi chú Quốc vì đã gây ra nhiều lỗi lầm trong quá khứ. Lúc này, Bảo lanh chanh gọt hoa quả để ăn, thì Dương gay gắt phản đối và nói ”Cái này không phải cho cậu”. Bảo bị tự ái và kêu Dương mang hoa quả về đi với lý do ”không thích ăn nữa”. Thậm chí, Dương còn tỏ ý ”nghỉ chơi với Bảo nếu như chú Quốc không thích” khiến Bảo ngỡ ngàng.

Có thể nói, những diễn biến mới này đã khiến dân tình phán đoán, liệu các tập về sau, Bảo có coi bố là… kẻ thù? Điều này càng thêm phần khẳng định khi mới đây, MC Tuấn Tú (người đóng vai bố Quốc) đã đăng tải bức ảnh Bảo lườm bố với ánh mắt sắc lẹm. Đây liệu sẽ là cái lườm của một người đàn ông đang yêu dành cho tình địch?

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất