Sao & Đời Sống

MC Trường Giang: 'Tôi hạnh phúc khi tự tay nấu ăn cho vợ, cô ấy luôn khen món ăn tôi làm'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Ngoài mong muốn được tự tay chăm sóc bà xã Nhã Phương, Trường Giang còn cảm thấy hạnh phúc khi xem nấu ăn như một cách giúp anh xả stress.

Không chỉ là diễn viên hài, MC nổi tiếng của showbiz Việt, Trường Giang còn được khán giả ngưỡng mộ bởi tình yêu thương vô bờ bến anh dành cho bà xã Nhã Phương. Từ khi công khai yêu Nhã Phương cho đến lúc chính thức về chung một nhà, Trường Giang cho thấy anh là người chồng tinh tế, khéo léo và luôn biết cách chăm sóc vợ khiến ai ai cũng ganh tị.

Trường Giang tận tình chăm sóc bà xã Nhã Phương mọi lúc mọi nơi

Bên cạnh việc nằm chặt tay vợ, thể hiện cử chỉ lo lắng khi cả hai cùng xuất hiện trước công chúng, Trường Giang còn tự tay nấu ăn cho Nhã Phương. Nam MC cho biết sở thích nấu ăn được anh duy trì từ khi còn nhỏ cho đến hiện tại và đó là một trong những bí quyết giảm stress nhanh chóng cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình của Trường Giang.

“Với tôi, nấu ăn không chỉ là niềm vui mà còn là cách xả stress hiệu quả. Thật đó, mọi người hãy tập nấu ăn đi, ai chưa biết nấu ăn hãy tập nấu ăn. Nấu cho người mình yêu thương giảm stress khủng khiếp. Nhưng đừng nấu món có sẵn của người ta nha mà hãy sáng tạo ra món của mình. Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu thương ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc”, Trường Giang cho biết.

Là tín đồ ẩm thực, yêu thích việc nấu ăn, mới đây Trường Giang tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Thiên đường ẩm thực mùa thứ 5.

Nam danh hài cũng cho biết thêm khi anh nấu ăn thì vợ lúc nào cũng vỗ tay khen ngon, chưa bao giờ chê bai. Có thể thấy, niềm hạnh phúc lớn lao hơn cả với Trường Giang chính là được tự tay chăm sóc người mình yêu thương cũng như mang đến nụ cười cho bà xã Nhã Phương sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hiện tại, dù bận rộn với công việc diễn xuất, người dẫn chương trình cho nhiều gameshow như: Thiên đường ẩm thực, Nhanh như chớp… nhưng Trường Giang vẫn duy trì đều đặn, dành những khoảng thời gian nhất định để cùng vợ nấu ăn, thưởng thức không khí, bữa cơm gia đình đầm ấm. Sau một năm kết hôn, tổ ấm của Trường Giang - Nhã Phương nay đã đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên, thông tin và hình ảnh của con gái vẫn được cặp đôi giữ kín.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất