Sao & Đời Sống

MC Thu Hoài lần đầu tiết lộ câu chuyện tình yêu tựa phim Hàn Quốc, hóa ra cơ duyên quen bạn trai là nhờ… đi nhầm sân golf

Dung Nguyễn
Chia sẻ

MC Thu Hoài khiến dân tình thích thú khi tiết lộ về kỷ niệm lần đầu gặp gỡ 'tựa phim Hàn Quốc' với bạn trai Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam.

Có thể nói, thời gian này, MC Thu Hoài đang “chìm đắm” giữa men say hạnh phúc bên cạnh tình yêu đích thực của đời mình là anh chàng CEO Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Được biết, anh từng có thời gian du học tại Mỹ và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Người thương của Thu Hoài còn khiến dân tình xuýt xoa khi sở hữu ngoại hình bảnh bao, nam tính.

Mới đây, MC Thu Hoài khiến dân tình thích thú khi tiết lộ nhân duyên gặp gỡ tựa như phim Hàn Quốc của cả hai.

Cụ thể, cô chia sẻ: “Ngày này 1 năm trước, tôi và cô bạn thân Phanh Lee cùng nhau đi học golf. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như cô ấy đưa tôi đến đúng địa điểm. Nhưng như thường lệ, nếu không nhầm thì không phải bạn tôi. Thay vì đưa tôi đến sân Long Biên như đã set up thì cô ấy đưa tôi đến sân Phương Đông. Vì bạn tôi là người book lịch học nên tôi không biết gì và cứ vô tư đi theo thôi. 

Và thế là đến sân gọi điện thì tá hoả mới biết là nhầm sân, HLV đã chờ ở Long Biên từ lâu nhưng chẳng thể làm gì vì mỗi sân một đầu thành phố. HLV ở Phương Đông cũng đã kín lịch dạy hết, còn chừa lại mỗi anh chàng này đang đi cắt tóc ở tận Hà Đông. Dù không phải là HLV nhưng vẫn phải chạy về chữa cháy dạy thay. Và thế là câu chuyện bắt đầu từ đó, từ một cô học viên vất vả chip vào rổ để được 10 buổi học bổng, nay đã được nhận học bổng toàn phần. Cái kết có hậu như trong phim vậy nhỉ?”.

Theo đó, MC Thu Hoài cho biết cô quen bạn trai nhờ một pha “nhầm lẫn” của bạn thân Phanh Lee. Đáng lẽ buổi học đầu tiên của cả hai ở sân Long Biên nhưng Phanh Lee lại đưa Thu Hoài đến sân Phương Đông. Tuy nhiên, vì đúng hôm sân hết HLV nên đành phải đành nhờ CEO Hoàng Nam “chữa cháy” dạy thay. Và thế là câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đó….

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Hoàng Nam đến nay, Thu Hoài thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc.

Trước đó, trong dịp tết Nguyên đán vừa qua, nữ MC cũng ở lại Hà Nội để đón giao thừa với người yêu rồi mới về quê nhà. Cô nàng còn khoe món quà do mẹ Hoàng Nam chu đáo chuẩn bị khiến dân mạng tin rằng “đám cưới thế kỷ” giữa Thu Hoài và bạn trai chắc sắp diễn ra rồi đây!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất