Sao & Đời Sống

MC Thu Hoài lần đầu công khai bạn trai nhưng dân tình lại không mấy bất ngờ về danh tính

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì, danh tính bạn trai của MC Thu Hoài giống như những gì mà dân tình đồn thổi trước đó.

Thời gian gần đây, MC Thu Hoài liên tục được dân tình đồn đoán đang đắm chìm trong chuyện yêu đương hạnh phúc. Ngoài việc liên tục đăng ảnh nắm tay, được tặng hoa, nữ MC còn có những trạng thái lộ rõ sự hạnh phúc vì được người yêu hết mực cưng chiều.

Những động thái úp mở trước đó của nữ MC.

Thực ra dân mạng cũng đã khoanh vùng được đối tượng rồi nhưng mà chính chủ chưa lên tiếng thì nào ai dám chúc mừng đâu. Thế nên việc dân tình sốt ruột đứng ngồi không yên chờ ngày MC Thu Hoài công khai bạn trai cũng dễ hiểu thôi.

Và mới đây, không để dân tình phải chờ lâu. MC Thu Hoài đã chính thức đăng hình bạn trai rồi và danh tính của anh chàng này thì không hề nằm ngoài dự đoán của cư dân mạng trước đó.

MC Thu Hoài lần đầu đăng ảnh cùng bạn trai.

Đúng như những đồn đoán, bạn trai của MC Thu Hoài là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Người thương của Thu Hoài cũng sở hữu ngoại hình bảnh bao, nam tính.

Chân dung bạn trai của MC Thu Hoài.

Đã có khoảng thời gian dài MC Thu Hoài và diễn viên Phanh Lee vướng tin đồn hẹn hò đồng giới. Nhưng với động thái của Thu Hoài khi công khai bạn trai mới, nghi án này đã được dập tắt hoàn toàn. Đến giờ phút này thì hai năm rõ mười rồi nhé! Chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc thôi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất