Sao & Đời Sống

Sau thời gian 'úp mở', MC Thu Hoài chính thức khoe khoảnh khắc tình tứ bên cạnh người yêu điển trai

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau một thời gian dài 'úp mở', cuối cùng MC Thu Hoài cũng chịu chính thức đăng ảnh tình tứ với bạn trai trên trang cá nhân rồi đây.

Cách đây không lâu, MC Thu Hoài vừa khiến dân tình ghen tỵ khi liên tục khoe những bức ảnh hạnh phúc bên cạnh người yêu điển trai. Được biết, anh chàng tên là Nguyễn Nghiêm Hoài Nam - một golf thủ với ngoại hình bảnh bao. Trong khi nàng là gương mặt nổi tiếng xinh đẹp, giỏi giang thì chàng là Giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội, từng có thời gian du học tại Mỹ.

Chẳng là sau một thời gian “úp mở”, MC Thu Hoài cuối cùng cũng chịu chính thức khoe ảnh tình tứ với bạn trai trên trang cá nhân. Theo đó, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng công khai “chính diện” một nửa của mình. Mặc dù ngoại hình của bạn trai Thu Hoài thì “ai cũng biết rồi” nhưng dân mạng vẫn không quên bày tỏ sự xuýt xoa và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

MC Thu Hoài đăng ảnh tình tứ với bạn trai trên trang cá nhân.

Trước đó, trong dịp tết Nguyên đán vừa qua, nữ MC cũng ở lại Hà Nội để đón giao thừa với người yêu rồi sau đó mới về quê nhà. Cô nàng còn khoe món quà do mẹ Hoàng Nam chu đáo chuẩn bị khiến dân mạng tin rằng “đám cưới thế kỷ” giữa Thu Hoài và bạn trai chắc sắp diễn ra rồi đây.

Được biết, Hoàng Nam là một người bạn trai chu đáo, luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc bạn gái.

Động thái này của cô trong lúc chuyện tình yêu với chàng golf thủ đang mặn nồng khiến dân tình không thể không suy nghĩ một đám cưới ở tương lai gần.

MC Thu Hoài là cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Cô cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những bộ phim truyền hình như: Cầu vồng tình yêu, Người phản xử, Yêu thì ghét thôi…

MC Thu Hoài sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm.

Phong cách thời trang gợi cảm của bộ ba đình đám Phanh Lee - Huyền Lizzie - Thu Hoài. Nguồn: Tin Tức Giới Trẻ

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất