Sao & Đời Sống

'MC thời tiết' Mai Ngọc hé lộ những hình ảnh hiếm hoi về không gian sống cùng chồng thiếu gia

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vốn không hay tiết lộ chuyện đời tư, tuy nhiên, mới đây MC Mai Ngọc khiến dân tình trầm trồ về ngôi nhà của mình qua một vài bức ảnh.

MC Mai Ngọc được mệnh danh là “hotgirl thời tiết” khi sở hữu khuôn mặt khả ái cùng phong cách thời trang thanh lịch, ấn tượng. Nổi tiếng và thành công nhưng nữ MC này lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô tiết lộ một vài hình ảnh hiếm hoi về không gian sống sang trọng của mình và chồng đại gia. Để lại nhiều ấn tượng nhất trong ngôi nhà của Mai Ngọc chính là khoảng sân vườn trong lành với nhiều loại cây và hồ cá. Được biết, đây là nơi yêu thích của nữ MC sau những giờ làm việc căng thẳng tại nhà đài.

Ngoài sân vườn, nhà bếp cũng là nơi Mai Ngọc dành nhiều thời gian của mình ở đó. Tại đây, cô thường xuyên trổ tài nấu những món ăn ngon cho ông xã của mình. Có thể thấy, dù bận rộn, nữ MC này vẫn rất đảm đang, biết cách chăm chút cho mỗi bữa ăn gia đình.

Hiện tại, sau nhiều năm kết hôn, Mai Ngọc có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc bên người chồng đại gia của mình. Được biết, cô lên xe hoa vào cuối năm 2016 với thiếu gia Lê Nam.

Nửa kia của MC Mai Ngọc sở hữu một công ty tổ chức sự kiện và đặc biệt là chủ chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng ở Hà Nội. Đám cưới của cô và chồng đại gia được giữ kín với giới truyền thông. Tuy nhiên, theo những hình ảnh được tiết lộ, lễ cưới cực kỳ hoành tráng, xa hoa. Thậm chí, cô dâu có tới 7 bộ trang phục đắt tiền trong buổi lễ, có bộ còn được đính hơn 10.000 viên pha lê long lanh.

Mai Ngọc còn là MC hiếm hoi ở VTV chăm dùng hàng hiệu. Bộ sưu tập hàng hiệu của cô từ váy áo, giày dép đến túi xách đều có giá vài chục triệu đồng, nhiều món lên đến hàng trăm triệu.

Những món hàng hiệu được Mai Ngọc đăng tải trên trang cá nhân.


Sao Việt đọ độ giàu

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất