Sao & Đời Sống

MC Thảo Vân viết tâm thư xúc động gửi con trai nhân ngày khai giảng năm học mới

Quang Ngọc
Chia sẻ

Nổi tiếng là người mẹ tâm lý, MC Thảo Vân khiến dân mạng xúc động khi viết bức thư đầy tình cảm gửi con trai nhân dịp khai giảng năm học mới.

MC Thảo Vân là vợ cũ của NSND Công Lý, cả hai có với nhau một cậu con trai chung, tên thân mật ở nhà của cậu bé là Tít. Sau khi chia tay Công Lý, nữ MC làm mẹ đơn thân và sống hạnh phúc bên chàng “hoàng tử bé”.

Nếu như trong công việc dẫn chương trình, Thảo Vân nổi tiếng là một MC truyền cảm hứng, sâu sắc và giàu tình cảm thì ở cuộc sống gia đình, với vai trò người mẹ, cô được khán giả ngưỡng mộ vì sự tâm lý trong phương pháp giáo dục, làm bạn cùng con trai. Mới đây trên trang cá nhân, nhân dịp khai giảng năm học mới, MC Thảo Vân vừa đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc khiến dân mạng nghẹn ngào trước tình yêu cô dành cho bé Tít.

MC Thảo Vân và con trai

Vợ cũ NSND Công Lý đã viết một bức thư tay khá trau chuốt và gửi đến con trai. Ngoài bì thư, Thảo Vân xưng mình là “mẹ xinh đẹp”, sự đáng yêu và trẻ trung của nữ MC khiến cộng đồng mạng thích thú. Tiếp theo đó, mở đầu lá thư, MC Thảo Vân trìu mến viết: “Tít của mẹ! Hôm nay là ngày khai giảng của chàng trai lớp 9 rồi, nhanh không tả nổi. Cứ mỗi năm đến ngày này, mẹ lại thấy hồi hộp khi cùng con vào năm học mới”. 

Nhân dịp khai giảng, Thảo Vân đã viết một lá thư tay gửi con trai khiến dân mạng xúc động.

Sau lời yêu thương dành cho con, nữ MC VTV nhẹ nhàng nhắc lại kỉ niệm xưa, đồng thời tâm sự rằng: “Mẹ nhớ con của những năm đã qua và yêu con cả những năm đang đến. Mẹ chỉ mong duy nhất một điều: Con yêu thương hãy luôn vui vẻ khi đến trường, mỗi ngày ở lớp là một ngày thật vui với con. Thật vui con nhé! Yêu con vô cùng, dù con lúc nào cũng chê bai mẹ già, xấu nhưng mẹ biết thừa là con yêu mẹ”.

Bé Tít tên thật là Nguyễn Gia Bảo, năm học này cậu bé bước vào lớp 9 với nhiều dự định cho tương lai. Tuy nhiên, MC Thảo Vân từng nhiều lần chia sẻ, chị không đặt áp lực lên việc học tập của con trai. Trước đó, khi con trai thông báo thi học kỳ được toàn điểm 6, MC Thảo Vân hài hước đáp: “Được! Được lắm con ạ! Quá được ấy”. Nữ MC của chương trình Gặp nhau cuối năm còn cho biết thêm: “Thật lòng tôi chỉ muốn con vui khi đến lớp, không dốt đặc cán mai, tử tế nhân hậu là được”.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất