Sao & Đời Sống

MC Quyền Linh và các nghệ sĩ cùng thời viếng mộ Lê Công Tuấn Anh, ôn lại kỉ niệm xưa nhân ngày Giỗ lần thứ 23 của cố diễn viên

Quang Ngọc
Chia sẻ

MC Quyền Linh cùng Phước Sang, Lê Tuấn Anh và những người bạn thân thiết đã hội ngộ tại ngôi mộ Lê Công Tuấn Anh trong ngày giỗ lần thứ 23 của cố diễn viên.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, MC Quyền Linh vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài, cho biết anh và những người bạn thân thiết như Phước Sang, Lê Tuấn Anh - ông xã NSND Hồng Vân… vừa đến thăm mộ phần Lê Công Tuấn Anh nhân ngày Giỗ lần thứ 23 của cố diễn viên.

Bên cạnh đó, Quyền Linh còn chia sẻ bức ảnh thời trẻ, chụp cùng Lê Công Tuấn Anh và bày tỏ đôi dòng cảm xúc tưởng nhớ người bạn quá cố.

Bức ảnh thời trẻ của Quyền Linh và Lê Công Tuấn Anh (bìa trái) được nam MC chia sẻ.

“Lê Công Tuấn Anh… Vậy là bạn tui đã rời xa cõi tạm này hơn 20 năm rồi, hôm nay là ngày Giỗ của bạn, mọi người vẫn có mặt tại ngôi mộ thân thương ấy, bao nhiêu ký ức xa thẳm lại ùa về, những nụ cười, những câu chuyện ngày xưa vẫn còn nguyên vẹn, chỉ có khác là tóc ai cũng điểm bạc hết rồi, thanh xuân đã qua, tất cả mọi thứ đã qua, chỉ có mỗi tóc bạn là còn xanh y nguyên đó Lê Công Tuấn Anh… Ở thế giới bên kia vui khỏe nhé bạn, nhớ lắm và thương lắm bạn tui mãi mãi và mãi mãi…”, Quyền Linh viết.

Dòng trạng thái của MC Quyền Linh đã khiến nhiều người vô cùng xúc động, trong đó có không ít diễn viên trẻ như Minh Luân, Quý Bình, Quốc Thuận… Không chỉ Quyền Linh thương nhớ bạn cũ, trên trang cá nhân nam diễn viên - đạo diễn Lê Tuấn Anh cũng viết tặng Lê Công Tuấn Anh một bài thơ đầy xúc cảm.

Đạo diễn Lê Tuấn Anh, Phước Sang, Quyền Linh và những người bạn của cố diễn viên cùng quây quần bên ngôi mộ, ôn lại kỷ niệm xưa.

Anh viết: “Bọn tớ đã già rồi. Cậu ngàn năm vẫn trẻ. Thời gian vụt nhanh trôi. Nhị thập niên có lẻ. Thoảng hương khói trầm cay. Ôn chuyện xưa ngày đó. Đệ huynh mãi nhắc hoài. Người đi mây về gió”. 

Có thể thấy dù sự việc đau lòng đã xảy ra hơn 20 năm nhưng tình cảm bạn bè thâm giao giữa cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh và Quyền Linh, Phước Sang, Lê Tuấn Anh… vẫn dạt dào và bền chặt theo thời gian. Hằng năm cứ đến ngày Giỗ Lê Công Tuấn Anh, đông đảo bạn bè lại đến thăm hương, cùng ngồi trò chuyện và ôn lại kỷ niệm xưa với cố diễn viên tài hoa nhưng bạc mệnh.

Những bài báo về Lê Công Tuấn Anh vẫn được bạn bè anh gìn giữ đến hôm nay.

Tài tử Lê Công Tuấn Anh qua đời ngày 17/10/1996 (tức ngày 6/9 âm lịch). Lúc sinh thời, Lê Công Tuấn Anh là tài tử màn bạc hàng đầu Việt Nam trong thập niên 1990. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn nổi tiếng trong các bộ phim như: Em còn nhớ hay em đã quên, Ngọt ngào và man trá, Anh chỉ có mình em, Vị đắng tình yêu… Lê Công Tuấn Anh tham gia gần 60 phim truyền hình và điện ảnh trước khi qua đời. Anh từng đoạt Huy chương vàng Hội diễn sân khấu toàn quốc ở lĩnh vực sân khấu. Sự ra đi của nam diễn viên ở tuổi 29 khiến bạn bè, đồng nghiệp xót xa.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất