Sao & Đời Sống

MC Quyền Linh tiết lộ thích mặc quần đùi, cởi trần ngồi trước cửa nhà ăn cơm

Quang Ngọc
Chia sẻ

Những tiết lộ mới đây về sở thích trong cuộc sống đời thường của MC Quyền Linh khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

MC Quyền Linh là gương mặt nghệ sĩ được công chúng mến mộ không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà còn vì tính cách gần gũi, giàu tình cảm và chất phác trong cuộc sống. Vốn xuất thân từ con nhà nông nên dù đi đâu, thành công ra sao thì Quyền Linh vẫn giữ chất nông dân trong con người anh.

MC Quyền Linh được khán giả yêu mến bởi sự giản dị, chân chất

Trong sự nghiệp MC, Quyền Linh ghi dấu ấn qua nhiều chương trình giàu tính nhân văn như: Vượt lên chính mình, Bạn muốn hẹn hò, Chúc mừng sinh nhật, Con đường chinh phục, Gia đình hạnh phúc, Chuyện không của riêng ai…và chiếm được tình cảm khá lớn từ khán giả.

Khi trở về với cuộc sống thường nhật, Quyền Linh cho thấy anh là người giản dị, chân thành. Bằng chứng là nam MC thường xuyên mang dép tổ ong đi làm, ngồi bệt ăn cơm bụi cùng ê-kíp hay diện những trang phục mộc mạc đi làm. Không những vậy, chia sẻ trong chương trình 9 người 10 ý mới đây, Quyền Linh tiết lộ rằng anh rất coi trọng tình làng nghĩa xóm, gần gũi láng giềng vì sống biệt lập 1 mình rất buồn tẻ.

Quyền Linh giản dị giữa đời thường và sở thích sưu tầm dép tổ ong

Trong 9 người 10 ý, nam MC khẳng định anh muốn quan tâm hàng xóm chứ không phải nhiều chuyện và 2 phạm trù đó hoàn toàn khác nhau, có gần gũi hàng xóm hay không là do chính bản thân mình quyết định. Bởi vốn là người giản dị, Quyền Linh rất thích trò chuyện gần gũi với mọi người xung quanh.

“Quan điểm của Linh hàng xóm sống với nhau phải tình cảm còn không biết gì về nhau thì không phải hàng xóm…Thay vì giữ hình tượng, Linh thích bưng tô cơm mặc quần xà lỏn, ở trần ra ngồi ăn trước cửa nhà để gần gũi và tạo nên mối quan hệ láng giềng. Linh nghĩ kết nối cộng đồng hay không là do mình”, nam MC bộc bạch.

Ngoài ra, Quyền Linh còn chia sẻ thêm rằng ngày trước thường xuyên đi viếng đám tang nhà hàng xóm dù không hề quen biết hay thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất