Sao & Đời Sống

MC Quyền Linh tâm sự về 20 năm giúp đời, giúp người: 'Tôi vẫn nợ cuộc đời này vô số yêu thương'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong những ngày rảnh rỗi giữa mùa dịch, MC Quyền Linh đã có thời gian trầm ngâm, chiêm nghiệm lại cuộc sống giúp người, giúp đời suốt 20 năm qua của mình.

Quyền Linh luôn là MC nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Người ta quý anh không chỉ bởi lối dẫn mộc mạc, giản dị mà còn là trái tim nhân hậu, luôn cảm thông, giúp đỡ cho những hoàn cảnh kém may mắn.

Mới đây, trong những ngày rảnh rỗi giữa mùa dịch, nam MC này đã có thời gian trầm ngâm, chiêm nghiệm lại cuộc sống giúp người, giúp đời suốt 20 năm qua của mình.

Trên trang cá nhân, bên cạnh bức ảnh nằm nghỉ ngơi trên võng giữa miền quê thanh bình, anh tâm sự: “Hơn 20 năm mưu sinh tất bật, lăn lộn giữa dòng đời xuôi ngược, len lỏi vào tận trong những ngõ ngách của cuộc sống, tận trong những trái tim của những mảnh đời bất hạnh và những số phận kém may mắn… Linh cảm giác mình quá bé nhỏ, nhỏ như vô số hạt cát trên thế gian này, như một áng mây, một cơn gió thoảng qua trong cõi nhân sinh. 

Linh cũng chỉ là một người bình thường như bao nhiêu người khác, chỉ có khác là một trái tim nghệ sĩ luôn cô đơn trong khoảnh khắc giữa đời thường. Và hôm nay Linh có dịp trầm ngâm suy nghĩ, tất cả đều là hư vô, là vô thường, là buông bỏ… Ta vẫn nợ cuộc đời này vô số những yêu thương. Cầu mong tất cả những gì tốt đẹp nhất sẽ mãi mãi trường tồn. Chúc cả nhà bình an và hạnh phúc”.

Những chia sẻ của MC Quyền Linh nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích và bình luận của cư dân mạng. Những người hâm mộ nam MC này cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng nhân hậu của anh. “Anh đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho rất nhiều người. Đó là điều mà không phải ai cũng có duyên để làm được. Mong anh và gia đình mãi hạnh phúc, bình an nhé”, tài khoản Việt Hoa bình luận.

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết đến là gương mặt dẫn dắt quen thuộc của những chương trình vì cộng đồng như: Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng, Mở cửa tương lai, Tiếp sức hồi sinh… Không đơn thuần chỉ là dẫn chương trình, anh còn là cầu nối giữa những nhà hảo tâm với người nghèo. Không ít gia đình đã thoát khỏi cuộc sống cơ cực, khó khăn nhờ vào nam MC này. Cũng chính vì thế, anh được mọi người ưu ái gọi là “MC của người dân nghèo”.

Dù vậy, vào tháng 5/2019, MC Quyền Linh từng chia sẻ rằng mình muốn giải nghệ. Trong cuộc trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ, anh tâm sự về những khó khăn, vất vả khi theo nghề, đặc biệt là những chương trình thiện nguyện. Tuy nhiên, nhiều khán giả không hiểu, cho rằng anh tham công tiếc việc, ham muốn kiếm tiền, muốn đánh bóng tên tuổi đã khiến anh suy nghĩ và buồn lòng nhiều.

Tuy nhiên, vượt qua hết những khó khăn, đến thời điểm hiện tại, MC Quyền Linh vẫn gắn bó với các chương trình thiện nguyện và rong ruổi khắp mọi miền của đất nước để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất