Sao & Đời Sống

MC Quyền Linh mặc váy đi dép tổ ong 'đu trend' cùng con gái khiến khán giả 'cười ngả cười nghiêng'

khánh vy
Chia sẻ

MC Quyền Linh đã khiến không ít khán giả phải bật cười trong sự bất ngờ với màn 'đu trend' có một không hai nhưng sự xuất hiện của cô con gái cả xinh đẹp mới là điều khiến người xem không thể rời mắt.

Mới đây, MC Quyền Linh đã đăng tải lên trang TikTok của mình một clip ngắn nhảy múa theo trend “Mãi bên nhau bạn nhé” thu về hàng triệu view chỉ sau 1 thời gian ngắn đăng tải.

Trong clip nam MC đã mặc một chiếc chân váy màu trắng, rất có thể là mượn từ cô con gái Lọ Lem, đeo cặp tóc đồng màu và chân mang đôi dép tổ ong “ton sur ton”. Mặc dù từ dáng vẻ cho tới biểu cảm của MC Quyền Linh đều rất khôi hài nhưng không thể chiếm được spotlight của cô con gái Lọ Lem xinh xắn như bông hoa hồng kế bên. Con gái đầu lòng của nam MC diện bộ váy liền màu đỏ, mái tóc đen, dài, suôn mượt được thả tự nhiên khiến cô bé càng thêm phần dịu dàng và nữ tính.

Clip Quyền Linh nhảy cùng con gái

Được biết, Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005, là cô “công chúa” đầu lòng của vợ chồng Quyền Linh. Dù mới 14 tuổi nhưng Lọ Lem đã sở hữu ngoại hình sáng với gương mặt xinh đẹp, thanh thoát, chiều cao vượt trội 1m70 và thần thái dịu dàng, nữ tính. Thảo Linh được dự đoán rằng sẽ sớm trở thành một “thần tiên tỷ tỷ” trong vài năm tới. Bên cạnh đó, không ít người đã khuyên MC Quyền Linh nên cho con gái thử sức trên các “đấu trường sắc đẹp” để không uổng phí nhan sắc mỹ miều của cô bé.

Trong bài đăng của mình trên TikTok, nam MC đã tag tài khoản của con gái Lọ Lem, khiến không ít người tò mò vào xem thử. Hóa ra con gái Quyền Linh đã chơi TikTok từ năm ngoái, mặc dù không đăng gì nhiều nhưng tài khoản cá nhân của Lọ Lem vẫn thu hút được gần 7.000 người theo dõi. Nội dung các bài đăng của cô bé trên trang cá nhân rất gần gũi, bình dị và đúng với lứa tuổi của mình.

Clip chị em Lọ Lem cùng trổ tài nhảy múa

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất