Sao & Đời Sống

MC Quyền Linh kể về 3 lần suýt chết khi đóng phim: 'Chỉ đến bệnh viện chậm 5 phút, tôi đã chết'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù có lúc bị sốt rét, nhiệt độ cơ thể lên đến 42 độ nhưng Quyền Linh vẫn cố hoàn thành vai diễn rồi mới đến bệnh viện.

MC Quyền Linh được nhiều khán giả yêu quý không chỉ vì tính cách giản dị, chân thành mà còn vì sự cống hiến hết mình của anh cho nghệ thuật. Mới đây, trong chương trình Ký ức vui vẻ, Quyền Linh đã xúc động chia sẻ lại những câu chuyện nghề của anh thông qua những thước phim do chương trình gợi nhắc.

Đầu tiên, với Đồng tiền xương máu - một trong những bộ phim đưa tên tuổi Quyền Linh đến gần hơn với khán giả, nam MC chia sẻ: “Đây là bộ phim đầu tiên Quyền Linh đóng, được nghệ sĩ Lâm Tới đã dạy cách yêu thương vai diễn và bộ phim mình đóng”.

Vì bối cảnh bộ phim buộc phải quay trong một khu rừng trên Tây Nguyên nên Quyền Linh phải sinh hoạt, làm việc tại đó suốt một thời gian dài. Cũng vì vậy, căn bệnh sốt rét đã đeo bám Quyền Linh từ ngày đó cho đến tận hôm nay.

Quyền Linh trong phim Đồng tiền xương máu

Trong lúc quay Đồng tiền xương máu, Quyền Linh đã bị sốt rét nhưng anh vẫn cố hoàn thành phân đoạn sửa máy cày dưới thời tiết 40 độ. “Lúc đó chắc Linh tưởng mình chết rồi”, anh nói. Quyền Linh cũng cho biết thêm, cứ mỗi lần đi vào rừng đóng phim thì cơn bệnh sốt rét ấy lại tiếp tục tái phát.

Đến khi tham gia bộ phim Bông hoa rừng Sác, một lần nữa, Quyền Linh lại “tham công tiếc việc” để rồi chỉ cần đến bệnh viện chậm thêm 5 phút, có thể anh đã không vượt qua được. Lúc ấy, anh sốt đến 42 độ.

Quyền Linh trong bộ phim Bông hoa rừng Sác

Anh kể: “Cảnh đó Quyền Linh phải nhảy từ trên tàu cao 12 m xuống mặt đất. Trong lúc nhảy mình chỉ nghĩ đến cách để đưa lưng xuống tiếp đất an toàn. Và đương nhiên, khi tiếp đất, máu trên người Quyền Linh bắt đầu tuôn và căn bệnh sốt rét bắt đầu tái phát”.

Chưa dừng lại ở đó, trong bộ phim Người Hà Nội, dù tiếp tục bị sốt rét nhưng Quyền Linh không dám nói với đạo diễn vì sợ sẽ không được diễn nữa.

Quyền Linh trong bộ phim Người Hà Nội

Nam MC bồi hồi kể lại: “Vì quá lạnh, chân không còn sức để bước và Linh trượt chân từ trên núi xuống. Theo ngay sau đó là một tảng đá to, nếu chỉ cần chệch một chút nữa Linh sẽ bị tảng đá đè ngay”.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất