Sao & Đời Sống

MC Quyền Linh gây 'sốt' khi lần đầu trổ tài đánh đàn 'cực xịn' cùng giọng hát truyền cảm

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Khoe cảnh đi chơi biển 'tại gia', MC Quyền Linh khiến dân tình thích thú khi trổ tài đánh đàn 'cực xịn' cùng chất giọng truyền cảm.

Vừa qua, MC Quyền Linh khiến dân mạng thích thú khi bất ngờ đăng tải clip khoe giọng hát của mình trên trang YouTube cá nhân. Nam diễn viên thoải mái diện trang phục in họa tiết mùa hè mát mẻ cùng chiếc kính râm phản quang thời trang.

Mở đầu đoạn clip, Quyền Linh ngồi tựa mình trên chiếc ghế mây tròn hài hước giới thiệu: “Thưa quý vị, tôi đang ở bãi biển nổi tiếng nhất thế giới. Trong những ngày cách ly này, chỉ có đi tắm biển mới mát thôi. Nói đến biển, ta nghĩ đến tình yêu, tình yêu thì dạt dào như sóng biển…”. 

MC Bạn muốn hẹn hò khiến dân tình thích thú khi khoe giọng hát tình cảm trong video.

Sau đó, anh ngồi vào piano và “chiêu đãi” người hâm mộ bài hát Anh là tình yêu của em. Có thể thấy, dù chỉ hát đùa vui nhưng ai nấy đều phải công nhận Quyền Linh có chất giọng rất tốt. Đặc biệt, nam MC còn sử dụng đàn piano thành thạo trong tiết mục trên vlog. Được biết, đây là lần hiếm hoi mà Quyền Linh khoe giọng hát của mình trước công chúng.

Quyền Linh kết hợp múa và hát cực ấn tượng.

Chỉ sau ít phút đăng tải, clip của MC Quyền Linh đã thu hút được hàng nghìn lượt xem và bình luận từ phía cư dân mạng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, mọi người cũng không khỏi bất ngờ trước tài năng đặc biệt của ông xã Dạ Thảo. Người hâm mộ thích thú bình luận:

- “Trời ơi, chú Quyền Linh dễ thương quá đi”,

- “Chú hát hay quá, chuyển sang làm ca sĩ luôn đi chú”

- “Chú Linh đa tài quá, vừa hát hay lại còn đàn giỏi”. 

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi đến tinh thần lạc quan và năng lượng tích cực của MC Quyền Linh.

MC Quyền Linh là một trong những người dẫn chương trình nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả. Không chỉ bởi sự chân thành, duyên dáng trong từng câu nói, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự giản dị, tinh thần lạc quan và lan tỏa nhiều năng lượng tích cực.

Vợ chồng nam MC Quyền Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất